Đuổi việc 6 cán bộ Ngân hàng NN&PTNT vì tham ô

Do hành vi tham ô tài sản người dân trong quá trình làm việc và làm ảnh hưởngđến uy tín của Ngân hàng, 6 cán bộ nhân viên của Ngân hàng NN&PTNT đã bị đuổiviệc.

Do hành vi tham ô tài sản người dân trong quá trình làm việc và làm ảnh hưởngđến uy tín của Ngân hàng, 6 cán bộ nhân viên của Ngân hàng NN&PTNT đã bị đuổiviệc.

Nguồn tin của PV cho hay, lãnh đạo ngân hàng NN&PTNT vừa đuổi việc 6 cán bộ,nhân viên ngân hàng các nhi nhánh của mình vì có hành vi tham ô tài sản củakhách hàng.

Theo đó, 6 cán bộ ngân hàng NN&PTNT bị đuổi việc gồm: Lê Văn Hiển (43 tuổi,Trưởng phòng kế toán ngân hàng trung tâm huyện Mỹ Đức), Nguyễn Văn Nghị (48tuổi, Giám đốc phòng giao dịch Kênh Đào), Lê Quang Khải (29 tuổi, phòng giaodịch Kênh Đào), Nguyễn Thanh Hải (31 tuổi, phòng giao dịch Hương Sơn); NguyễnThị Nhung (46 tuổi) và Ngô Thị Mỹ Liên (31 tuổi) đều là nhân viên giao dịch chinhánh huyện Thường Tín, Hà Nội.

Trước đó, Hiển, Nghị, Khải, Hải đã có hành vi tham ô và thiếu trách nhiệm trongcông việc của mình đang làm.

Các cán bộ ngân hàng này có liên quan đến dường dây cá độ bóng đá do một đốitượng bên ngoài cầm đầu. Để có tiền ăn chơi, Hiển, Khải, Hải đã tìm cách rútruột ngân hàng khoảng 45 tỷ đồng.

Trong khi đó, hai nữ cán bộ của ngân hàng chi nhánh huyện Thường Tín là Nhung vàLiên đã lợi dụng vị trí đương nhiệm làm thủ tục tất toán khống 10 cuốn sổ tiếtkiệm của khách hàng với số tiền khoảng 6 tỷ đồng.

Hiện cơ quan Công an Hà Nội đã khởi tố các đối tượng này và điều tra làm rõ hànhvi liên quan. Nguồn tin này cho biết, Ngân hàng NN&PTNT đã đền bù tiền cho kháchhàng bị thiệt hại trong vụ việc.


Theo Phong Vân
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.