Ép con tàn tật uống thuốc trừ sâu tự tử

Bế tắc trong cuộc sống gia đình, người cha đã ép đứa con tàn tật cùng mình uống thuốc trừ sâu tự tử.

Bế tắc trong cuộc sống gia đình, người cha đã ép đứa con tàn tật cùng mình uống thuốc trừ sâu tự tử.

Sáng ngày 5- 12, TAND tỉnh Hậu Giang mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên phạt Lê Bình Phương (SN 1965, ngụ thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) 13 năm tù về tội giết người.

Sau khi người vợ thứ nhất qua đời thì Bình kết hôn với một người phụ nữ kém mình gần 20 tuổi, nhưng sống với nhau được vài năm thì xảy ra mâu thuẫn nên 2 người chia tay.

Vào năm 2007, chị P.T.T (SN 1980, quê Bến Tre) đến tỉnh Hậu Giang làm thuê thì gặp và nảy sinh tình cảm với Bình. Hai người về sống chung với nhau như vợ chồng và có một con gái tên Tường Vy. Lúc mới sinh, bé Vy bị hở hàm ếch và bệnh bại não nên chỉ nằm một chỗ, mọi sinh hoạt ăn uống đều phải có người chăm sóc.

Do cuộc sống gia đình không được hòa thuận, việc làm ăn thua lỗ, thiếu nợ nhiều người nên chị T. đã bỏ nhà đi. Sau đó có lần chị T. còn điện thoại về nói với Phương sẽ đi nước ngoài tạo lập cuộc sống mới.

Tối 17-4-2012, vì cảm thấy cuộc sống bế tắc nên Phương tự uống thuốc trừ sâu và ép bé Vy cùng uống để 2 cha con chết chung. Do được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu nên Phương qua khỏi còn bé Vy đã tử vong.

Theo Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.