Gã con rể giết cha mẹ vợ rúng động Sài Gòn khai gì tại công an?

Sau 2 ngày bỏ trốn, gã con rể Trịnh Chí Kiên vừa ra đầu thú khai báo toàn bộ hành vi sát hại dã man cha mẹ vợ tại nhà riêng.

Sau 2 ngày bỏ trốn, gã con rể Trịnh Chí Kiên vừa ra đầu thú khai báo toàn bộ hành vi sát hại dã man cha mẹ vợ tại nhà riêng.

Chiều nay (20-11), công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đối tượng Trịnh Chí Kiên (SN 1970, ngụ huyện Bình Chánh) đã đến cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi sát hại cha mẹ vợ gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18-11, một người dân địa phương nghe tiếng la hét, cầu cứu phát ra tại nhà ông Nguyễn Minh Hoàng (SN 1959) nằm trên đường Thích Thiện Hòa (ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) nên chạy đến kiểm tra. Khi tới nơi, người này thấy con rể ông Hoàng tên Kiên người dính máu có vẻ hốt hoảng đang dắt chiếc xe máy ra ngoài đường nổ máy chạy đi nhưng không được. Sau đó Kiên ra trước nhà, chặn đường, đi nhờ xe của 1 phụ nữ đi ngang qua và biến mất.

Gã con rể sát hại cha mẹ vợ dã man giữa Sài Gòn gây xôn xao dư luận  

Tiếp tục vào đến sân nhà, người hàng xóm thấy ông Hoàng tay ôn ngực đang chảy máu nằm dựa vào gốc cây. Phía trong nhà, bà Trần Thị Hiệp (SN 1965, vợ ông Hoàng) tử vong, nằm trong vũng máu. Người này liền hô hoán cùng người dân đưa ông Hoàng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Qua điều tra, cơ quan công an xác định chính Kiên là hung thủ rat ay sát hại cha mẹ vợ rồi bỏ trốn nên tiến hành truy bắt.

Sau 2 ngày lẩn trốn, thấy khó trốn thoát được sự truy bắt của công an nên đến sáng ngày 20-11, Kiên đã đến công an huyện Bình Chánh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Kiên cho biết do sống ly thân nên người vợ dẫn đứa con trai 3 tuổi của Kiên về nhà cha mẹ ruột là ông Hoàng, bà Hiệp sinh sống. Kiên nhiều lần tìm đến năn nỉ vợ đưa con về chung sống nhưng không có kết quả. Nghĩ cha mẹ vợ nói ra nói vào nên Kiên đâm ra thù tức.

Sáng ngày 18-11, Kiên tiếp tục đến thuyết phục vợ con quay về thì tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ vợ. Sẵn mối thù tức lâu nay, Kiên đã dùng dao đoạt mạng cha mẹ vợ rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, thấy hối hận về hành vi tàn ác của mình nên Kiên đến công an đầu thú.

Hiện công an huyện Bình Chánh đã bàn giao đối tượng cùng toàn bộ hồ sơ sự việc cho Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo Tuấn Thành (Công An TP HCM)


con rể giết cha mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.