Gã "Sở Khanh" bán cả 3 cô người yêu vào nhà chứa

Tuyên có mối quan hệ rất rộng với các đối tượng du thủ du thực, trong số đó cóLâm một tú ông sống bằng nghề buôn người.

Tuyên có mối quan hệ rất rộng với các đối tượng du thủ du thực, trong số đó cóLâm - một tú ông sống bằng nghề buôn người.

Gã sở khanh này tên thật là Nguyễn Văn Tuyên (ảnh, SN 1987, trú tại khu 19/5,thị trấn Nông trường Trần Phú, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái). Tuyên không chịulàm ăn mà suốt ngày lang thang tán tỉnh các cô gái. Tuyên có mối quan hệ rấtrộng với các đối tượng du thủ du thực, trong số đó có Lâm - một tú ông sống bằngnghề buôn người.

Một lần gặp nhau, Lâm đề nghị Tuyên lừa các cô gái đưa sang Trung Quốc bán.Tuyên đã gặp may ngay lần đầu tiên đi “săn” khi hắn chọn được chỗ ngồi cạnh mộtcô gái khá xinh đẹp tên H., quê ở Yên Bái. Mặc dù đã có chồng con nhưng H. vẫnrất trẻ đẹp. Với kinh nghiệm tán gái siêu hạng, Tuyên nhanh chóng xin được sốđiện thoại của cô gái mới quen.

Gần nửa tháng tán tỉnh qua tin nhắn, Tuyên đã rủ được H. lên Móng Cái, QuảngNinh chơi. Trong lúc đi chơi với H. ở Móng Cái, Tuyên bí mật liên lạc với Lâmhẹn ngày giờ, địa điểm “giao hàng”. Hẹn xong, Tuyên rủ H. sang bên kia cửa khẩutham quan, mua đồ. H. không mảy may nghi ngờ người bạn mới đẹp trai, nhiều tiềnlại biết chiều bạn gái nên nhận lời ngay.

Vừa qua đường biên, H. đã bị bán cho một chủ chứa tên Thanh. Khi biết bị bán vàođộng mại dâm, H. tìm cách lao đầu vào ô tô tự vẫn nhưng bị bọn buôn người ngănlại. H. đành chấp nhận bị giam trong nhà chứa và âm thầm học tiếng Trung để tìmcách trốn về.

Cuối tháng 8/2011, cơ hội trốn thoát đã đến khi tú bà Thanh đưa về hai cô gáingười Việt Nam nữa. Cùng cảnh ngộ nên cả ba cô nhanh chóng kết thân và cùngthống nhất bỏ trốn.

Nhân một lần Thanh đi ra cửa khẩu để nhận gái về, chỉ còn một đối tượng quản lýlà người Việt Nam, ba cô gái phá cửa chạy ra ngoài. Tú bà Thanh lồng lộn cho dánảnh ba cô khắp nơi và cho tay chân lùng sục quyết bắt các cô về. Biết bị truylùng gắt gao, ba cô phải trốn trong rừng và may mắn liên lạc được với một ngườiquen của H. Người đàn ông này đã mua đồ ăn, quần áo và đón xe cho cả ba về ĐôngHưng, Trung Quốc.

Về đến Yên Bái, H. đã làm đơn tố cáo kẻ lừa tình nhưng cô không biết tên thật vàđịa chỉ của Tuyên vì khi quen nhau hắn tự giới thiệu tên là Hưng, quê ở HưngYên. Công tác rà soát đối tượng đang gặp khó khăn thì H. nhớ được một chi tiếtquan trọng.

Một lần, trong nhà chứa bên Trung Quốc, Hưng đánh rơi một chứng minh thư có tênlà Tuyên. Tiến hành rà soát tại các xã mà đối tượng làm quen với các bị hại,trinh sát phát hiện Tuyên có nhiều dấu hiệu bất minh. Khi đưa ảnh Tuyên cho H.thì H. khẳng định đây chính là Hưng. Ngay lập tức, Tuyên bị triệu tập lên cơquan điều tra.

Tuyên khai nhận, sau khi bán H. cho Thanh với giá ba ngàn nhân dân tệ, hắn quayvề Việt Nam và tiếp tục “yêu” Lý Thị Th. (SN 1992, trú tại huyện Văn Chấn, YênBái). Bằng thủ đoạn cũ, Tuyên lại rủ được Th. lên Móng Cái để bán cho Thanh vớigiá bốn triệu đồng. Sẵn tiền trong túi, Tuyên lân la làm quen và kiếm được ngườiyêu mới tên là Thùy D. (SN 1983). Khi hết tiền tiêu, Tuyên tiếp tục bán D. choThanh với giá gần ba ngàn nhân dân tệ.

Hiện Công an tỉnh Yên Bái đang nỗ lực giải cứu các nạn nhân đồng thời tiếp tụcđiều tra mở rộng vụ án.
 



Theo Công an TPHCM



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.