Gã trai vừa ra tù cướp iPhone 5 của người đi xe đạp

Thấy người đàn ông ngồi trên xe đạp bên lề đường, tay cầm điện thoại iPhone 5, Hổ đã ép sát và giật điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga tẩu thoát.

Thấy người đàn ông ngồi trên xe đạp bên lề đường, tay cầm điện thoại iPhone 5, Hổ đã ép sát và giật điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga tẩu thoát.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang điều tra hành vi Cướp giật tài sản với Bùi Thanh Hổ (21 tuổi, ở phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên) và Trần Cu Em (28 tuổi, ở xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn).

Ga trai vua ra tu cuop iPhone 5 cua nguoi di xe dap hinh anh 1
Hổ và Cu Em bị bắt giữ để điều tra. Ảnh C.A.


Theo cảnh sát, tối 30/12/2016, Hổ cùng với Cu Em tổ chức ăn nhậu với vài người bạn. Đến khuya, hai thanh niên này chạy xe tay ga đi tìm bạn để nhậu tiếp.

Khi đến xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên, Hổ phát hiện anh Dương Đức Lộc (33 tuổi, ngụ cùng địa phương) ngồi trên xe đạp bên lề đường, trên tay cầm chiếc điện thoại iPhone 5.

Thấy vậy, Hổ đã ép sát và giật điện thoại của nạn nhân Lộc rồi tăng ga tẩu thoát. Nạn nhân tri hô và nhờ người thân báo cảnh sát.

Sau hơn một giờ truy xét, 23h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ được Hổ và Cu Em, thu hồi tang vật trả cho bị hại.

Tại cơ quan điều tra, Hổ khai đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản và mới được tha tù.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.