Ghen tuông, chồng ném vợ xuống sông Hồng

Vừa ghen tuông vừa muốn hàn gắn lại mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt, Trần Văn Lâm đe dọa sẽ ôm vợ nhảy xuống sông Hồng để cả 2 cùng chết. Không đạt được mục đích, hắn tàn nhẫn ném vợ xuống sông rồi ung dung đưa tài sản của vợ đi cầm đồ.

Vừa ghen tuông vừa muốn hàn gắn lại mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt, Trần Văn Lâm đe dọa sẽ ôm vợ nhảy xuống sông Hồng để cả 2 cùng chết. Không đạt được mục đích, hắn tàn nhẫn ném vợ xuống sông rồi ung dung đưa tài sản của vợ đi cầm đồ.

Ngày 24/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Lâm (SN 1980, quê ở Lâm Thao, Phú Thọ) về hành vi giết người. Nạn nhân xấu số trên là chị Phạm Thị Thu Huyền (SN 1985, quê ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Chị Huyền hiện đang công tác tại 1 công ty ở Hà Nội.

Hung thủ thực nghiệm lại hành vi hất vợ xuống sông tại cầu Thăng Long (Ảnh: Pháp luật & xã hội)

Chị Huyền và Lâm là vợ chồng nhưng đã sống ly thân, giữa 2 người đã có 1 con trai 6 tuổi. Mặc dù người phụ nữ này nhiều lần đề nghị ly dị nhưng đối tượng Lâm không đồng ý. Được biết, Lâm vừa được ra tù vào cuối tháng 7 vừa qua và Lâm từng có đến 2 tiền án, bị nghiện ma túy.

Trước đó, Lâm đã nhiều lần hành hung, đánh đập và đe dọa vợ. Muốn hàn gắn lại mối quan hệ, chiều 7/8, sau nhiều lần hẹn gặp vợ không được, Lâm đến thẳng cơ quan chị Huyền.


Di ảnh chị Phạm Thị Thu Huyền

Tại đây, giữa hai người xảy ra xô xát, cãi vã. Sau đó, Lâm bắt ép chị Huyền ra khỏi cơ quan bằng xe máy Lead của chị Huyền. Hắn chở nạn nhân đi về hướng thị xã Phúc Yên. Trên đường đi, chị Huyền tiếp tục to tiếng, cãi vã. Đến giữa cầu Thăng Long, Lâm dừng xe máy. Hắn ôm vợ lên thành cầu Thăng Long để dọa cả hai sẽ cùng chết. Tuy nhiên, chị Huyền không sợ mà có những lời nói thách thức Lâm.

Lúc này, tức giận, Lâm đã buông tay ra khiến chị Huyền rơi xuống sông Hồng. Sau đó, Lâm mang xe máy Lead, tài sản của vợ, đến một hiệu cầm đồ ở thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc cầm cố. Với số tiền 20 triệu đồng từ việc cầm cố xe, Lâm đã bỏ trốn.

Sau khi không liên lạc được với con gái, gia đình chị Huyền đã báo cơ quan chức năng và tá hỏa đi tìm con. Sáng 9/8, gia đình nạn nhân đã phát hiện xe máy và CMND của chị Huyền bị cầm cố tại thị xã Phúc Yên. Gia đình nạn nhân vẫn tiếp tục đi tìm nhưng không có kết quả.


Đến trưa 26/8, tại sông Trà Lý, đoạn chảy qua huyện Đông Hưng, Thái Bình, người dân đã phát hiện một thi thể là nữ giới bị chết, trôi dạt vào từ 12/8. Qua miêu tả ban đầu về nhận dạng bên ngoài, gia đình chị Huyền đã linh cảm chính là con, em họ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Vietnamnet

Bình luận