Giật mình lời khai của người chồng sát hại Phó khoa Sản BV Đa khoa Lào Cai

Sau khi sát hại vợ, Đ. đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử, tuy nhiên ý định này đã không thành

Sau khi sát hại vợ, Đ. đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử, tuy nhiên ý định này đã không thành, hiện Đ. tỉnh táo và bước đầu thừa nhận hành vi của mình.

>>
Phó khoa Sản BV ĐK tỉnh Lào Cai tử vong tại nhà riêng: Do mâu thuẫn, chồng dùng búa sát hại vợ

Liên quan đến vụ bác sĩ Phó khoa Sản BV Đa Khoa Lào Cai bị chồng sát hại (tại nhà riêng ở P.Bắc Lệnh, TP.Lào Cai), còn người chồng uống thuốc diệt cỏ nhưng đã được cấp cứu kịp thời. Ngay sau khi hồi tỉnh, cơ quan công an đã đến làm việc liên quan đến sự việc này.

Ông B.H.Đ (SN 1971) - chồng bác sĩ Trần Thị H (SN 1977, Phó khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai) bước đầu thừa nhận đã dùng búa đập vào đầu vợ do nghi ngờ bác sĩ H. có quan hệ bất chính bên ngoài. Sau khi dùng búa đinh sát hại vợ, Đ. đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử, nhưng không thành.

Ngôi nhà bác sĩ H. nơi phát hiện ra sự việc.

Ngay sau đó bác sĩ H. và người chồng được người nhà đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên vị nữ bác sĩ phó khoa Sản đã tử vong.

Trước đó, chiều  2/3, sau khi đi học về con bác sĩ H. phát hiện mẹ đang nằm bất tỉnh ở tầng 2, với nhiều vết máu ở đầu. Tiếp tục đi lên tầng 3, người con trai tiếp tục thấy bố đang nằm nôn ói ở cạnh téc nước. Sau đó, con trai bác sĩ H. đã hô hoán người đưa bố và mẹ đi cấp cứu.

Chiếc búa đinh có nhiều viết máu ở bên cạnh bác sĩ H.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm An Hùng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, bản thân ông cũng như các đồng nghiệp vô cùng sốc và bất ngờ khi biết tin bác sĩ H. tử vong.

Chia sẻ về người đồng nghiệp đang giữ vị trí Phó khoa Sản của bệnh viện, ông Hùng nói: “Bác sĩ H. là người được đào tạo rất bài bản và là bác sĩ có chuyên môn cao tại khoa sản”.

Bác sĩ H. giữ vị trí phó khoa Sản của bệnh viện đã 3 năm qua, đồng thời đây cũng là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa sản. “Chúng tôi rất tiếc vì đến giờ phút quả chín thì lại rụng mất”, GĐ Bệnh viện Đa khoa Lào Cai ngậm ngùi nói.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, ở bệnh viện bác sĩ H. là người rất có trách nhiệm, sống rất hòa đồng với các đồng nghiệp khác, tận tình với người bệnh và được nhiều người quý mến.

Theo Lê Phương (Khám phá)

chồng sát hại vợ

uống thuốc diệt cỏ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.