Giây phút giải cứu cô gái khỏi tên "yêu râu xanh" giết hại 2 bé gái

Phát hiện việc Hùng hãm hiếp người phụ nữ ngoài cánh đồng, ông Tuấn Anh vội chạy ra giải cứu mặc cho đối tượng tay lăm lăm con dao vô cùng hung hãn.

Phát hiện việc Hùng hãm hiếp người phụ nữ ngoài cánh đồng, ông Tuấn Anh vội chạy ra giải cứu mặc cho đối tượng tay lăm lăm con dao vô cùng hung hãn.

>> Toàn cảnh vụ việc tên "yêu râu xanh" giết hại 2 bé gái

Giây phút giải cứu cô gái khỏi tên "yêu râu xanh" giết hại 2 bé gái
Ông Nguyễn Anh Tuấn, người giải cứu cô gái khỏi tay tên yêu râu xanh Đào Văn Hùng.

Người phụ nữ bị hãm hiếp ngoài cánh đồng

Liên quan đến vụ việc đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội) có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trên địa bàn bị người dân phát hiện và báo cáo công an bắt giữ, PV đã có cuộc trao đổi với một trong số những người dân giải cứu người phụ nữ khỏi tên "yêu râu xanh".

Là một trong những người phát hiện sự việc, anh Nguyễn Phúc Thiện (trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội) cho biết:

Vào trưa ngày 19/11, trong lúc anh Thiện đi qua khu vực cánh đồng của thôn Vĩnh Trung (xã Khai Thái), gần với nghĩa trang thôn Vĩnh Trung thì phát hiện người đàn ông đang giở trò đồi bại với một phụ nữ ở khu vực mương nước cạn, rậm rạp của cánh đồng.

Phát hiện sự việc, do chỉ có một mình mà cánh đồng lại hoang vu không có người qua lại nên anh Thiện hoảng sợ chạy về nhà thông báo sự việc cho mọi người trong thôn.

Khi chạy về đến nhà, anh Thiện gặp bố là ông Nguyễn Tuấn Anh (45 tuổi) nên thông báo sự việc cho bố biết.

Ông Tuấn Anh liền chạy ra khu vực cánh đồng nơi mà con trai kể về đối tượng có hành vi hãm hiếp người phụ nữ đi đường.

Giây phút giải cứu cô gái khỏi tên yêu râu xanh giết hại 2 bé gái - Ảnh 1.

Sau khi hoàn tất thủ tục mai táng, gia đình đưa di ảnh 2 cháu Tạ Thu T. và Nguyễn Thị T. về nhà.

"Khi chạy ra đến nơi, Hùng nhìn thấy tôi thì liền lấy cái áo che lấy thân. Sau đó, một tay đối tượng cầm con phớ, tay còn lại nổ máy xe bỏ chạy về đoạn đường thằng nhà tôi. Khi bỏ chạy, hắn còn quay lại với ý nó sẽ dằn mặt, trả thù tôi.

Khi đó, tôi cũng chưa nhận ra cô gái bị hãm hại là con nhà ai. Sau đó, người này nói, tôi mới biết là người của địa phương.

Khi đã bình tĩnh trở lại, cô gái này có nói với tôi: Chú ơi chú, chú đừng nói cho chồng cháu biết.

Nhưng khi đó, tôi rất bức xúc và bảo lại, sự việc như thế này không nói không được, để chú về bảo với gia đình cháu, nếu chồng cháu như thế nào, chú sẽ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Một lúc sau, tôi đã tìm bố đẻ của cô gái này thông báo sự việc, vận động thì người nhà cũng nghe ra và thông báo cơ quan công an", ông Tuấn Anh kể lại sự việc mình giải cứu người phụ nữ khỏi tay tên "yêu râu xanh" Đào Văn Hùng.

Giây phút giải cứu cô gái khỏi tên yêu râu xanh giết hại 2 bé gái - Ảnh 2.

Khu vực phát hiện thi thể 2 cháu Tạ Thu T. và Nguyễn Thị T.

Có bị đâm chết cũng không ân hận

Cũng theo lời ông Tuấn Anh cho biết: Sau khi báo cáo chính quyền địa phương, Công an đã về lấy lời khai của ông Tuấn Anh và hoàn tất hồ sơ vào ngay buổi chiều ngày 19/11.

"Vụ này tôi mà ra chậm khoảng 10 phút nữa thì chắc hắn (Đào Văn Hùng – PV), giết chết luôn con bé. Vì khi tôi ra, trên cổ con bé bị thâm tím, máu mồm, mũi đang chảy.

Hành động của Hùng là quá dã man. Lúc đó, tôi rất bức xúc nhưng vì tôi chân tay không, còn nó lăm lăm con dao trên tay nên tôi không dám làm gì.

Khi đó, tôi chỉ nghĩ bảo vệ an toàn cho con bé gặp nạn và bản thân mình. Còn Hùng lúc đó rút dao hăm dọa và chỉ muốn lao vào đâm tôi. Thú thực, mình đã nghĩ đến việc cứu người thì có bị nó đâm chết, tôi cũng không ân hận…", ông Tuấn nhớ lại thời điểm mình đối mặt với đối tượng Hùng.

Giây phút giải cứu cô gái khỏi tên yêu râu xanh giết hại 2 bé gái - Ảnh 3.

Đối tượng Đào Văn Hùng tại cơ quan công an. (Ảnh: Beat Hà Tây)

Sau khi gia đình người phụ nữ bị hùng hãm hiếp viết đơn trình báo xã, Công an xã Khai Thái đã nhanh chóng xuống hiện trường và truy bắt đối tượng.

Tuy nhiên, lúc này Hùng đã cố thủ trong nhà. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Khai Thái đã báo cáo Công an huyện Phú Xuyên để cùng phối hợp bắt giữ đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng sớm ngày 20/11, lực lượng công an mới bắt giữ được Đào Văn Hùng khi hắn đang cố thủ trong nhà.

Đặc biệt, sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan Công an Hùng đã khai nhận mình chính là kẻ đã sát hại 2 cháu bé Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, đều trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) rồi chôn xác ở trong vườn nhà. Sau đó, Công an đã áp giải Hùng về nhà, chỉ nơi chôn cất thi thể 2 bé gái.

Ngay trong ngày, lực lượng công an đã tìm thấy thi thể 2 bé gái và bàn giao cho gia đình tiến hành các thủ tục mai táng.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.