Giết bạn phi tang xác xuống sông Hàn rồi thản nhiên chở người yêu đi chơi

Hải sát hại bạn, cướp tài sản rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

Hải sát hại bạn, cướp tài sản rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

Ngày 17/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với Nguyễn Ngọc Hải (24 tuổi, quận Thanh Khê) về hai hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án là Đặng Văn S. (tỉnh Quảng Ngãi).  

Hải và S. là bạn bè trong một nhóm chơi xe. Tối 28/2, S đến rủ Hải đi chơi. Trên đường đi, S. chê Hải điều khiển xe kém. Hải bực mình dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.

Khi đến đoạn đường vắng, sau công viên Châu Á, S dừng xe và chửi thề. S vừa quay mặt đi nơi khác thì Hải lấy thắt lưng của mình siết cổ bạn. Đến khi S không còn thở, đối tượng mới chịu bỏ ra.

 

Hung thủ tái hiện hiện trường

Hải kéo thi thể nạn nhân vào sát bờ sông, lục lấy điện thoại và ví rồi đẩy xác nạn nhân xuống sông.

Sau sự việc, anh ta lấy xe của nạn nhân đến nhà người yêu rồi chở chị này đi chơi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau đó, kẻ này mang xe của nạn nhân bán được 23 triệu đồng. Khi bán xe, chủ salon mô tô hỏi số điện thoại của chủ sở hữu chiếc xe. Hải cứ nghĩ, điện thoại của nạn nhân đã bị vứt xuống sông nên cho số của S. Tuy nhiên, số điện thoại này nằm trong máy điện thoại mà S. để quên tại nhà của mình.

Sau khi Hải bán chiếc xe, chủ salon gọi vào số điện thoại này để xác minh thông tin. Người nhà phát hiện sự việc, trình báo cơ quan chức năng.

Theo Vietnamnet

Giết bạn phi tang

ném xác xuống sông Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.