Giết chồng đang ngủ bằng dao bầu

Hấn hô hoán mọi người về việc chồng mình là anh Đào Văn Cỏn(46 tuổi) bị sát hại dã man.

Ngày 27/9, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởitố bị can đối với Nguyễn Thị Hấn (41 tuổi, ở xã An Thái, huyện An Lão, TP HảiPhòng) về hành vi giết người.

Khoảng 4h ngày 27/9, Hấn hô hoán mọi người về việc chồng mình là anh Đào Văn Cỏn(46 tuổi) bị sát hại dã man.

Theo trình bày của Hấn tại cơ quan điều tra, tối 26/9, khi hai vợ chồng Hấn đangngủ thì một đối tượng lạ mặt đột nhập vào nhà, xịt thuốc mê khiến Hấn bất tỉnh.

Tuy nhiên, qua nghiên cứu hiện trường, các điều tra viên nhận thấy lời khai củaHấn có nhiều điểm mâu thuẫn. Được biết, vợ chồng Hấn mở hiệu may quần áo và bántạp hóa tại gia đình. Họ có hai con, con lớn (21 tuổi) đang học một trường caođẳng và con trai nhỏ đang học lớp 6.

Tại thời điểm xảy ra vụ án, con trai lớn của vợ chồng Hấn đang học xa nhà cònngười con nhỏ ngủ bên nhà bà nội. Hai vợ chồng nạn nhân sống chan hòa với hàngxóm, không có xích mích với ai.

Qua đấu tranh khai thác, Hấn đã thừa nhận hành vi sát hại dã man chồng mình.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng được xác định là do nạn nhân ham mê đỏđen nên hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Khoảng 12h, ngày 26/9, khi chồng đangngủ say, Hấn lặng lẽ thức dậy rồi bất ngờ dùng con dao bầu sắc nhọn đâm liêntiếp vào mạng sườn bên trái của chồng. Anh Cỏn tử vong do thủng ổ bụng và mấtmáu cấp.

Sau khi gây án, Hấn vứt hung khí xuống mương nước trước cửa nhà rồi quay vào tạohiện trường giả hòng che mắt cơ quan điều tra.

Đến 16h cùng ngày, cơ quan điều tra đã tìm được tang vật gây án.



Theo Hồng Anh
Bee.net



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.