Hai chị em sinh đôi 9 tuổi bị bạn cha mẹ hiếp dâm

Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình với cháu V.K., Hồng quay sang hiếp dâm luôn người em song sinh với V.K., rồi dặn 2 cô bé không được kể với ai.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình với cháu V.K., Hồng quay sang hiếp dâm luôn người em song sinh với V.K., rồi dặn 2 cô bé không được kể với ai.

TAND tỉnh Gia Lai vừa mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Hồng (50 tuổi, trú tại thôn 4, xã Ia Krái, Ia Grai) 16 năm tù giam vì tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 8 giờ ngày 14/1/2012, sau khi đi uống rượu xong, Hồng đi bộ đến nhà anh Nguyễn Văn Kh. (ở cùng thôn) chơi. Đang trên đường đi, Hồng thấy cháu N.T.V.K (SN 2003) đang ngồi chơi, nên y liền rủ cháu K. đến một ngôi nhà cũ của anh Kh. chơi. Tại đây, Hồng đã thực hiện hành vi thú tính đối với K. Sau đó, Hồng đưa cho cháu K. 42.000 đồng và dặn K. không được nói với ai.

"Yêu râu xanh" Lê Văn Hồng trước vành móng ngựa

Khi dẫn K. về nhà, Hồng thấy em gái sinh đôi với K. đang ngồi chơi ở phòng khách, y liền dắt tay cô bé ra vườn cà phê phía sau nhà anh Kh. rồi cưỡng bức cô bé.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, chị Nguyễn Thị P. (mẹ của nạn nhân) đi làm về thì được 2 cô con gái kể lại sự việc. Ngày 16/1/2012, chị Phú đã làm đơn tố cáo tên “yêu râu xanh” với cơ quan chức năng.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.