Hai vợ chồng chết thảm trong nhà, con rể áo dính máu bỏ chạy ra ngoài

Khi hàng xóm vào thì phát hiện hai vợ chồng ông Hoàng đã chết bên vũng máu. Nhân chứng cũng nhìn thấy người con rể ông Hoàng áo có dính máu dắt xe chạy ra ngoài.

Khi hàng xóm vào thì phát hiện hai vợ chồng ông Hoàng đã chết bên vũng máu. Nhân chứng cũng nhìn thấy người con rể ông Hoàng áo có dính máu dắt xe chạy ra ngoài.

Chiều ngày 18/11, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ngôi nhà trên đường Thích Thiện Hòa (ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) khiến hai người tử vong. 

Nạn nhân là vợ chồng ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi, cùng ngụ tại xã Lê Minh Xuân). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày, người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng nên chạy qua.

gietnguoi2
Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Người hàng xóm vào sân nhà thì phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa. Vợ ông Hoàng gục chết trên vũng máu ở gian bếp.

Thông tin ngay lập tức được thông báo với lực lượng chức năng địa phương. Công an nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai và truy xét đối tượng liên quan. Một số dao ở hiện trường được thu giữ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện tuy nhiên cả hai đều tử vong.

Cũng tại hiện trường, khi người dân đến thì thấy anh Trịnh Chí Kiên (khoảng 40 tuổi, ngụ TP.HCM, con rể của vợ chồng ông Hoàng) người đầy máu dắt chiếc xe máy đi ra đường. 

gietnguoi3
Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Kiên khởi động xe máy nhiều lần nhưng không nổ nên bỏ lại đi bộ. Khi gặp chị Châu Thị Kiều Tiên (23 tuổi ngụ xã Lê Minh Xuân) chạy xe máy ngang qua, Kiên vẫy lại xin đi nhờ. Khi người phụ nữ hỏi thì Kiên tại sao người lấm lem máu thì Kiên nói rằng nhậu say nên sơ ý làm bể ly nước đứt tay. “Người này cho biết vợ đang bị tai nạn giao thông và nhờ tôi chở ra bến xe” – chị Tiên nói. 

gietnguoi1
Đến tối, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Người dân cho biết, Kiên kết hôn cùng con gái đầu của ông Hoàng và có con trai khoảng 3 tuổi. Cả 2 đang ly thân, đợi ngày ra tòa ly hôn. Theo hàng xóm, Kiên và vợ lâu nay xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Hiện tại, đối tượng Trịnh Chí Kiên vẫn đang bỏ đi chưa rõ tung tích dù được công an mời lên làm việc. Đến tối ngày 18/11, công an đang tiếp tục điều tra, truy xét vụ việc.

 Theo Như Quỳnh / Trí Thức Trẻ 

con rể sát hại bố mẹ vợ


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.