Hành trình dì lừa cháu vào 'động massage'

Sau khi lừa được cô cháu ruột đang nuôi con nhỏ từ Cần Thơ ra Quảng Ninh vào động massage bán dâm. Ở quê nhà, người “chồng” đã chỉ cách cho “vợ” bỏ trốn, về quê tố giác tội ác của 2 bà dì.

 Sau khi lừa được cô cháu ruột đang nuôi con nhỏ từ Cần Thơ ra Quảng Ninh vào động massage bán dâm. Ở quê nhà, người “chồng” đã chỉ cách cho “vợ” bỏ trốn, về quê tố giác tội ác của 2 bà dì.

Lừa cháu vào 'động'

Chị H.Đ.H. nạn nhân bị 2 bà dì lừa vào động massage bán dâm - đã “có chồng” và một con trai vừa mới thôi nôi (hơn 1 tuổi - PV). Nói là "có chồng" vì dù ăn ở với nhau có con nhưng chị H. và anh H.A. chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn.

Đứa con là kết quả của mối tình “ăn cơm trước kẻng” của đôi bạn trẻ. Chị H. đã đủ tuổi lấy chồng, riêng H.A. năm nay vẫn chưa đủ tuổi để cưới vợ.


Chị H.Đ.H và anh H.A. ngồi kể lại câu chuyện bị lừa vào động massage bán dâm. Ảnh: Q.Huy

Tuy nhiên, cả hai gia đình nội và ngoại đều đồng ý cho 2 bạn trẻ về chung sống với nhau ở nhà “bố mẹ chồng”, tại phường Hưng Lợi, (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

 2 người bị chị H. tố cáo là bà Trương Thị Phượng, trú tại phường Hưng Lợi, (Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) và bà Trịnh Thị Út Tiền, trú tại huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Bà Phượng và Tiền móc nối với đối tượng Nguyễn Thị Huyền Trâm (con gái bà Tiền mới 16 tuổi - PV) đang “hành nghề” tại động massage, xung quanh khu vực cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh).

Ngày 4/7, sau nhiều lần 2 bà dì tìm cách dụ giỗ chị H. bỏ gia đình bất thành. Đêm đó, bà Tiền đã bảo H. về quê ở Hậu Giang vì bà ngoại ốm nặng, H. bảo không có tiền thì bà Tiền bảo cứ về rồi sẽ cho.

Tuy nhiên, khi về đến quê thì bà ngoại vẫn khỏe mạnh, H. biết mình bị lừa, muốn chạy về nhà nhưng lại bị bà Tiền nhốt lại trong phòng. Ngay ngày hôm sau, bà Tiền bán ngay 2 chỉ vàng của chị H. để mua đồ và vé máy bay ra Hà Nội.

Chị H. nhớ lại: “Khi đó em cứ nghĩ là dì Tiền đưa về gia đình ở Cần Thơ, nhưng không ngờ là đưa thẳng ra sân bay. Dì Phượng ở nhà gọi điện bảo: “Mày bỏ chồng con đi cả đêm, về H.A. mà gặp nó giết chết”. Chồng em nói cái gì là làm thật, khi đó em sợ quá đành nghe theo lời ép buộc của 2 dì”.

Xuống sân bay Hà Nội rồi bắt xe xuống TP.Móng Cái, Quảng Ninh. Con gái bà Tiền là Nguyễn Thị Huyền Trâm (16 tuổi), mới ra “hành nghề” tại động massage Trường Giang từ tháng 2, đã chỉ cho H. đường đến.

Tại đây, chị H. đã có 23 ngày sống trong lo lắng, hoảng sợ vì phải ép buộc học nghề massage và “đi khách”.

Ngày trở về chị H. với thân hình gầy hốc hác, đôi mắt sâu hoắm và liên tục những tiếng ho sặc sụa. Chị H. và anh H.A. ngồi kể lại câu chuyện nhẫn tâm của 2 bà dì cùng nhau cấu kết đưa cháu ruột vào động massage trá hình.

Cuộc trốn thoát lúc rạng sáng

Theo lời kể của chị H., động bán dâm mà chị bị lừa vào để làm việc có tên là massage Trường Giang, cách chợ cổ TP. Móng Cái khoảng 3km. Hoạt động tại đây có rất nhiều nữ làm nghề massage nhưng thực chất đều bị ép buộc “đi khách”.

Chị H. đã phản đối việc “hành nghề” trên thì bị Nguyễn Thị Huyền Trâm liên tục dọa nạt, nếu không chịu học nghề sẽ bị bán sang Đài Loan. Cũng ở động massage bán dâm này, chị H. bị đứa em mới 16 tuổi tịch thu điện thoại và tiền trong những ngày mới ra “lập nghiệp”. 

Bị bắt ép học nghề massage, chị H. đã nuôi ý chí trở về Cần Thơ nên chấp nhận đi học nghề trong những ngày đầu. Rồi thời gian học cũng kết thúc, chị H. bị đẩy đi “hành nghề” như bao cô gái tại đây.

Nhớ lại trước đêm bỏ trốn khỏi động massage: “
Em gọi được cho chồng, anh chỉ cách cho em chạy trốn khi không có ai cảnh giác. Vừa sợ và lo lắng".

Đến đêm 28 và rạng ngày 29/7, cả động massage thức rất muộn, chị H. nhớ lại: “Muốn có tiền để bỏ trốn em đã 2 ngày làm nghề massage, có được 550 ngàn đồng. Đêm đó mọi người thức rất khuya, đến gần 2h sáng mà vẫn có khách.

Gần 3h thì mọi người đi ngủ, em nằm mà không ngủ được, rồi lấy cái balô bỏ mấy bộ quần áo mở cửa nhìn ngó xung quanh. May cho em là cổng chính hôm đó không khóa mà chỉ khép hờ. Em chạy bộ ra được một đoạn thì gọi taxi và ra bến xe Móng Cái”.

Ra khỏi động massage Trường Giang, chị H. đã gọi cho “chồng” và H.A. đã chỉ đường cho “vợ” chạy trốn. Ở quê nhà, H.A. đã mua vé máy bay để chị H. bay về Cần Thơ ngay ngày hôm sau.

Sau hơn 1 tháng trở về Cần Thơ, sáng 4/9, 2 bà dì là Trương Thị Phượng và Trịnh Thị Út Tiền kéo chị H. sang nhà và đánh đập tới tấp.

Vừa cầm tóc đấm đá vào đầu, bả vai 2 bà dì gằn giọng tao đánh cho mày chết và sau này gặp mày ở đâu thì tao sẽ giết. Hết tuần này giám định sức khỏe sẽ được bệnh viện cung cấp” - bị đánh quá đau chị H. và gia đình đã làm đơn tố cáo.

Còn bà T.T.N.A (mẹ chồng của chị H.) cho biết: “Ban đầu cứ nghĩ là con H. nó bỏ con nhỏ đi làm, cháu ở nhà nó khóc liên tục. Ai ngờ sự việc lại xảy ra như thế…”.

Trong 2 ngày liên tiếp khi nhận được đơn tố cáo, Công an TP. Cần Thơ đã mời H.A và chị H. lên lấy lời khai chi tiết.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.