Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù

Sáng 23/7, phiên toà xét xử Văn Kính Dương (Hoàng "Béo"), Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm tiếp tục với phần xét hỏi.

Các bị cáo bị truy tố về các tội: Sản xuất trái phép chất ma túy; Mua bán trái phép chất ma túy; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Trốn khỏi nơi giam giữ.

Trước đó, ngày 17/7, đến phần thẩm vấn của các luật sư, Văn Kính Dương sử dụng quyền im lặng vì trước đó đã từ chối tất cả luật sư bào chữa cho mình. Từ đó, HĐXX quyết định tạm hoãn phiên xử trong 5 ngày, để chỉ định luật sư mới cho bị cáo.

Đáng chú ý, "trùm" ma tuý và đồng phạm bất ngờ khai nhận, người hướng dẫn Dương bào chế ma tuý thực chất không phải là người đàn ông bí ẩn tên Tom, mà chính là bị cáo lớn tuổi nhất đường dây, hiện đang bị bệnh lao - Nguyễn Đức Kỳ Nam.

16h, HĐXX thông báo tạm nghỉ, phiên toà tiếp tục vào 8h sáng mai (24/7).

15:53 ngày 23/07/2020

Đề nghị xác định lại vị trí, vai trò của Nguyễn Đức Kỳ Nam

Đến phần mình, luật sư bào chữa cho Nguyễn Đức Kỳ Nam cho rằng, có 2 nhân vật xuất hiện liên quan đến bị cáo Nam là Tú và Tom. Riêng Tom thì Kỳ Nam đã nhận, còn Tú là người có tên họ, địa chỉ rõ ràng.

Từ đó, luật sư xin HĐXX trả hồ sơ để xác định lại vị trí, vai trò của Nguyễn Đức Kỳ Nam trong vụ án.

Luật sư đặt vấn đề, nếu Nam đúng là Tom - người trực tiếp chỉ đạo sản xuất ma túy, thì tính chất, mức độ phạm tội của Nam có phải tăng nặng tình tiết hơn so với cáo buộc của VKS?

14:52 ngày 23/07/2020

Các bị cáo đồng loạt khai Nguyễn Đức Kỳ Nam mới là "trùm"

Mở đầu phần tranh luận, luật sư bào chữa cho Văn Kính Dương nêu ra 3 lý do, yêu cầu toà trả hồ sơ để điều tra lại, xem xét đánh giá khách quan đối tượng cầm đầu. 

Cụ thể, luật sư cho rằng cần làm rõ hành vi của các đối tượng khác có tham gia trong quá trình vụ án như Tú, Linh. Theo luật sư, khối lượng ma túy các bị cáo bị truy tố là không chính xác, cần phải điều tra lại nó là tinh chất hay đã pha tạp chất. 

Tại tòa hôm nay, cả Dương, Mang, Quân đều khai Nam mới thực sự là ông "trùm" đứng đầu điều hành đường dây, song VKS xác định Dương chính là kẻ cầm đầu. 

"Bị cáo Dương không phải là người chủ mưu như VKS nhận định", luật sư nói. 

Ngoài ra, luật sư đề nghị HĐXX trả lại 4 tỷ đồng cơ quan điều tra đang thu giữ cho gia đình Dương. Cả Dương và bố của bị cáo này đều khai rằng, đây là tiền của bố Dương gửi cho con trai nhờ mua nhà.

14:19 ngày 23/07/2020

Trùm ma túy Văn Kính Dương tươi tỉnh dù bị đề nghị án tử hình

14h15, các bị cáo lần lượt được áp giải đến toà trên chiếc xe bít bùng. Dù bị VKS đề nghị mức án tử trước đó, ông "trùm" ma tuý Văn Kính Dương vẫn tỏ ra tươi tỉnh, mỉm cười khi thấy người thân.

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-1
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-2
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-3
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-4

Dù bị VKS đề nghị mức án tử trước đó, ông "trùm" ma tuý Văn Kính Dương vẫn tỏ ra tươi tỉnh, mỉm cười khi thấy người thân.

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-5
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-6
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-7

12:43 ngày 23/07/2020

Người thân các bị các bật khóc khi nghe đề nghị mức án

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-8

Người thân các bị cáo khóc khi nghe đề nghị mức án

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-9

Hot girl một thời nước mắt lưng tròng sau khi bị đề nghị mức án 15-16 năm tù.

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-10

Ngọc Miu mắt đỏ hoe ngoái nhìn người thân

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-11
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-12

12:06 ngày 23/07/2020

Văn Kính Dương bị đề nghị tuyên phạt tử hình, hot girl Ngọc Miu 16 năm tù

Phát biểu quan điểm, VKS nhận định, trên cơ sở nội dung vụ án và những diễn biến tại phiên tòa đã đủ cơ sở xác định tội danh của các bị cáo. Tại phiên tòa các bị cáo có khai thêm một số người tham gia nhưng không đưa ra được bằng chứng, cơ sở… trong khi hành vi phạm tội của các bị cáo đã rõ. Hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, các bị cáo nhận thức được đây là ma túy nhưng vẫn thực hiện hành vi phạm tội.

Trong đó, Văn Kính Dương được xác định là kẻ cầm đầu chủ mưu cùng bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam sản xuất và buôn bán ma túy với khối lượng 120kg tinh chất. Dương còn phạm các tội Buôn bán, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn khỏi nơi giam giữ, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức...

Từ đó, đại diện cơ quan công tố đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Dương mức án tử hình, phạt 200 triệu đồng.

Đối với Nguyễn Đức Kỳ Nam, VKS nhận định bị cáo này là người trực tiếp nghiên cứu sản xuất ma túy, là mắc xích quan trọng trong đường dây sản xuất ma túy lớn nhất Việt Nam. VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt Nam mức án tử hình về tội Sản xuất trái phép chất ma túy; phạt 100 triệu đồng.

Bị cáo Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân được xác định là người giúp sức tích cực cho Dương và Nam trong đường dây sản xuất, buôn bán ma túy. VKS đề nghị hai bị cáo này mức án tử hình về tội Sản xuất trái phép chất ma túy và phạt mỗi bị cáo 100 triệu đồng.

Bị cáo Lê Hương Giang là người thực hiện hành vi buôn bán trái phép chất ma túy, VKS đề nghị mức tử hình, phạt 100 triệu đồng.

Liên quan đường dây, VKS đánh giá Nguyễn Bá Thành, Nguyễn Đắt Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền là những người giúp sức tích cực trong đường dây của Văn Kính Dương; đề nghị tuyên phạt các bị cáo mức chung thân, phạt 50 triệu đồng.

Riêng Vũ Hoàng Anh Ngọc, đại diện cơ quan công tố nhận thấy bị cáo có vai trò tham gia giúp sức đem ma túy đi cất giấu, nên đề nghị tuyên Ngọc mức ăn 15-16 năm tù về Tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Mức đề nghị này thấp hơn hồi toà sơ thẩm đợt 1 (20 năm tù).

Phiên toà tạm nghỉ, chiều nay HĐXX trở lại làm việc với phần tranh luận.

10:11 ngày 23/07/2020

Bị cáo Nam: Học được công thức sản xuất ma túy từ sách vở, trên mạng

Luật sư bào chữa cho Dương trình bày, vì 2 phiên tòa trước luật sư không tham dự nên mong ngày hôm nay sẽ được hỏi hết những câu hỏi để làm rõ vụ án.

Trả lời luật sư về giấy CMND giả, Dương cho biết hình ảnh trong chứng minh là của bị cáo nhưng mua trên mạng. Đối với mối quan hệ với Nguyễn Đức Kỳ Nam, Dương trình bày: "Bị cáo chỉ tham gia bán hàng, còn sản xuất là của anh Nam. Bị cáo không biết công thức sản xuất này. Bị cáo tìm người giúp anh Nam (bị cáo Quân và Mang)".

Nói về việc phân chia lợi nhuận, Dương cho biết ai có công nhiều hơn thì được phần nhiều hơn. Nhưng thực tế chưa chia tiền vì chưa thu được lời, còn phần chia 7/3 như cáo trạng chỉ là lời khai giả. "Bị cáo đưa cho anh Nam khoảng 200 triệu, bị cáo có chia ma túy cho Tú", Dương khai.

Là người tiếp theo được gọi lên thẩm vấn, bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam cho biết do trước đây không ai khai mình là Tom nên bị cáo không nhận. Nam khai học được công thức sản xuất ma túy từ tài liệu sách vở, trên mạng. Quá trình sản xuất ma túy, Nam yêu cầu Dương thuê Quân và Mang phụ giúp cho mình.

Theo lời Nam, bị cáo chính là người chỉ đạo trong quá trình sản xuất ma túy. Về việc chia chác, vì chưa có lợi nhuận nên chưa chia.

09:26 ngày 23/07/2020

Toàn cảnh phiên xử

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-13

Hot girl Ngọc Miu

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-14

"Ông trùm" Văn Kính Dương

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-15

Bị cáo Lê Văn Mang

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-16

Bị cáo Phạm Bảo Quân

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-17

09:03 ngày 23/07/2020

Văn Kính Dương chỉ đồng ý 3 luật sư gia đình mời

8h45, HĐXX vào làm việc. TAND TP.HCM đồng ý cho 3 luật sư Nguyễn Thị Huyền Trang, Lê Thị Bích Chi và luật sư Đặng Thị Thanh Xuân (Hãng luật Viên An) bào chữa cho bị cáo Văn Kính Dương. Các luật sư này do chính gia đình Văn Kính Dương đề nghị. Trong đó, luật sư Nguyễn Thị Huyền Trang và Lê Thị Bích Chi cũng là luật sư bào chữa cho Ngọc Miu từ trước.

Ngoài ra, tòa còn chỉ định luật sư Đỗ Hải Bình bào chữa cho bị cáo nhưng Văn Kính Dương. Song, ông "trùm" từ chối, chỉ đồng ý 3 luật sư do gia đình mời.

08:40 ngày 23/07/2020

8h30, các bị cáo vẫn đang chờ bên ngoài phòng xử

Lực lượng chức năng canh phòng cẩn mật. Phía bên ngoài, người nhà các bị cáo cũng có mặt từ sớm, chờ tới giờ xét xử.

8h40, các bị cáo được dẫn giải vào phòng xử. Không như các phiên làm việc trước đó, báo chí không được phép vào trong tác nghiệp, chỉ có thể theo dõi qua màn hình tivi.

08:07 ngày 23/07/2020

An ninh được thắt chặt, hot girl Ngọc Miu vui vẻ khi gặp người thân

Khoảng 8h, các bị cáo lần lượt được áp giải đến toà. Phiên xử vẫn được thắt chặt bằng nhiều lớp tư pháp, chỉ những người xuất trình được giấy tờ liên quan mới được vào trong.

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-18
Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-19

Trong chiếc áo sơ mi trắng, quần đen, Ngọc Miu tỏ ra vui vẻ, mỉm cười trò chuyện khi gặp người thân.

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-20

Bị cáo Nguyễn Thu Huyền

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-21

Bị cáo Lê Hương Giang

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-22

Bị cáo Nguyễn Bá Thành

08:02 ngày 23/07/2020

Mức án đề nghị tại tòa sơ thẩm lần 1

Kết quả điều tra xác định, đường dây của Dương đã điều chế thành công 124 kg ma túy tinh chất. Sau khi chia cho Tom (người hướng dẫn Dường điều chế), phần còn lại chúng mang đi chế biến thành 500.000 viên thuốc lắc (120 kg) ngụy trang trong các gói cà phê.

Tại phiên tòa tháng 5/2019, đại diện VKSND TP.HCM đề nghị tòa áp dụng hình phạt tử hình đối với Văn Kính Dương và 5 đồng phạm: Nguyễn Đức Kỳ Nam, Phạm Bảo Quân, Lê Văn Mang, Nguyễn Đắc Huy và Lê Hương Giang.

Ngọc Miu bị đề nghị mức án 20 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. 3 bị cáo Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền và Nguyễn Bá Thành bị đề nghị án chung thân.

Ngày 14/5/2019, thay vì đưa ra phán quyết đối với 10 bị cáo, TAND TP đã trả hồ sơ để điều tra bổ sung 8 vấn đề chưa được làm rõ.

Hot girl Ngọc Miu nước mắt lưng tròng ngồi trong xe bít bùng sau khi bị đề nghị 16 năm tù-23
Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xet-xu-duong-day-san-xuat-ma-tuy-lon-nhat-nuoc-luat-su-nao-duoc-trum-ma-tuy-van-kinh-duong-moi-bao-chua-210761

Ngọc miu


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.