Hot girl nổi tiếng bị vợ nhân tình cắt tóc và quay clip không mảnh vải che thân đăng lên mạng, Luật sư nói gì?

Nhiều người cũng cho rằng dẫu cặp bồ, ngoại tình là sai nhưng chị vợ cũng nên bình tĩnh xử lí mọi chuyện.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hot girl bị nhóm người xông vào đánh ghen, cắt trụi tóc vì bắt quả tang cặp kè cùng người đàn ông đã có gia đình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Clip hot girl T.M bị cắt tóc, lột sạch đồ "dậy sóng" MXH

Mới đây, hàng loạt fanpage trên mạng xã hội chia sẻ sự việc một cô gái được cho là T.M - hotgirl nổi tiếng trên mạng B. bị đánh ghen ngay tại trận vì qua lại với người đàn ông đã có gia đình.

Theo dõi những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy cô gái trẻ không mảnh vải che thân ngồi trên giường liên tục bị nhóm người xông tới tát, đánh vào người. Đặc biệt, toàn bộ tóc trên đầu của cô này đã bị cắt, vương vãi khắp giường.

T.M là gương mặt được rất nhiều cư dân mạng biết đến vì vẻ ngoài xinh xắn và cuộc sống được cho là rất giàu sang, do vậy khi những clip đánh ghen trên bị phát tán rầm rộ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đồng thời cũng không ít người nghi ngờ về độ xác thực của clip và cho rằng có thể đây là clip được T.M dàn dựng để câu like, nhằm nổi tiếng?!

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng chẳng có ai lại có thể mang danh dự của mình ra để gây chú ý, rất có khả năng cô gái này đã qua lại với người đã có gia đình mới bị đánh ghen, cắt tóc để dằn mặt.

Dù chưa biết thực hư của những hình ảnh và đoạn clip trên ra sao tuy nhiên sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Hot girl nổi tiếng bị vợ nhân tình cắt tóc và quay clip không mảnh vải che thân đăng lên mạng, Luật sư nói gì? - Ảnh 1.

Hình ảnh cô nhân tình bị đánh ghen

Nhiều người lên tiếng chỉ trích, bày tỏ bức xúc với hành động cô gái trẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và việc đánh ghen, cắt tóc như vậy là hình phạt xứng đáng. "Bị đánh ghen tại trận nhưng thái độ của cô nhân tình chẳng có chút gì ăn năn, xấu hổ cả. Dù có xinh xắn, nổi tiếng được nhiều người biết đến nhưng đã đi cặp kè ngoại tình thì không thể tha thứ được", tài khoản T.K. bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng dẫu cặp bồ, ngoại tình là sai nhưng chị vợ cũng nên bình tĩnh xử lí mọi chuyện. Việc đánh ghen, cắt trụi tóc và đặc biệt là quay lại cảnh người khác không mảnh vải che thân rồi đăng tải lên mạng là không nên.

"Nếu ở vị trí của chị vợ, khi bắt gặp chồng cùng nhân tình ở nhà nghỉ chắc mình cũng không thể bình tĩnh được. Tuy nhiên, làm việc gì cũng phải nhìn trước nhìn sau còn các con ở nhà nữa mà. Dẫu biết, đàn bà nào chẳng có máu ghen nhưng chị em cần kiềm chế, đừng để mất bình tĩnh để rồi dẫn đến những sự việc khiến bản thân mình sau này phải hối hận", tài khoản D.G chia sẻ.

Chúng tôi cũng đã cố liên hệ với T.M để làm rõ sự việc tuy nhiên trang cá nhân của cô gái này đã khóa FB và tắt điện thoại. Hiện chưa rõ thực hư nhưng sự việc trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Luật sư: "Đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng là vi phạm pháp luật"

Dù trong tình huống này, người vợ được xem là đáng thương vì phát hiện người đầu ấp tay gối với mình phản bội, tuy nhiên dưới góc độ pháp lý, luật sư Trần Minh Hùng - Trưởng phòng Luật sư Gia đình (Đoàn LS TP. HCM) cho biết, hành vi đánh ghen như trên là vi phạm pháp luật.

Theo Luật sư Hùng, với hành vi này tùy tính chất, mức độ, hậu quả mà có thể bị xử lý về mặt hành chính thậm chí có thể xử lý về mặt hình sự. Tuy nhiên nếu đánh ghen gây thương tích thì có thể bị xử lý hình sự về hành vi cố ý gây thương tích.

Hot girl nổi tiếng bị vợ nhân tình cắt tóc và quay clip không mảnh vải che thân đăng lên mạng, Luật sư nói gì? - Ảnh 2.

Luật sư Trần Minh Hùng – Trưởng phòng Luật sư Gia đình (Đoàn LS TP. HCM)

Mặt khác, nếu chưa gây thương tích mà đủ yếu tố cấu thành tội làm nhục người khác thì vẫn có thể bị truy tố về hành vi làm nhục người khác theo điều 155, BLHS năm 2015.

Luật sư Hùng cho hay, việc các bên ngoại tình đã có pháp luật giải quyết vì vậy có thể làm đơn tố cáo nhờ cơ quan chức năng can thiệp, xử lý đúng pháp luật quy định. Không nên đánh người khác hoặc làm nhục người khác vì có thể bị xử lý về mặt hình sự.

Ngoài ra, trong trường hợp người đánh ghen lột quần áo rồi quay clip tung lên mạng xã hội để "dằn mặt" người khác cũng có thể bị xử lý theo Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo điều Bộ luật hình sự 2015.

Điều 155, Bộ luật hình sự năm 2015 quy định về Tội làm nhục người khác như sau:

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm: a) Phạm tội 02 lần trở lên; b) Đối với 02 người trở lên; c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn; d) Đối với người đang thi hành công vụ; đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình; e) Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội; g) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân từ 11% đến 45%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 05 năm: a) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân 46% trở lên; b) Làm nạn nhân tự sát.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB); b) Sách in, báo in có số lượng từ 50 đơn vị đến 100 đơn vị; c) Ảnh bản giấy có số lượng từ 100 ảnh đến 200 ảnh; d) Phổ biến cho 10 người đến 20 người; đ) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm: a) Có tổ chức; b) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 05 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB); c) Sách in, báo in có số lượng từ 51 đơn vị đến 100 đơn vị; d) Ảnh bản giấy có số lượng từ 201 ảnh đến 500 ảnh; đ) Phổ biến cho 21 người đến 100 người; e) Đối với người dưới 18 tuổi; g) Sử dụng mạng internet, mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội; h) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm: a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng 10 gigabyte (GB) trở lên; b) Sách in, báo in có số lượng 101 đơn vị trở lên; c) Ảnh bản giấy có số lượng 501 ảnh trở lên; d) Phổ biến cho 101 người trở lên.

Theo HELINO


cặp bồ

nhân tình

hotgirl

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.