Hung thủ cưỡng hiếp rồi giết nữ phiên dịch

Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Vương Nhựt Tân (21 tuổi, ngụ tại Khu phố Nguyễn Trãi, thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An), kẻ đã cưỡng hiếp và giết chết nữ thông dịch viên tại Công ty Framar.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng TrầnVương Nhựt Tân (21 tuổi, ngụ tại Khu phố Nguyễn Trãi, thị trấn LáiThiêu, thị xã Thuận An), kẻ đã cưỡng hiếp và giết chết nữ thông dịchviên tại Công ty Framar.

Tân bị bắt ngay trong đêm 16/2 khi đốitượng vào trụ sở Công an xã An Điền dò hỏi về cái chết của chị LêThị Việt, nhân viên kinh doanh kiêm nữ thông dịch tại Công tyFramar.

Hung thủ không biết rằng hành động đồi bại, giết người dã man củahắn đã bị hệ thống camera của Công ty  ghi lại. Công an xã An Điềnđã nhanh chóng nhận diện hung thủ, bắt giữ, bàn giao cho Công antỉnh xử lý.

Trần Vương Nhựt Tân vốn là nhân viên của Công ty dịch vụ bảo vệ OSung và được Công ty Framar thuê làm đội trưởng bảo vệ của Công tyFramar.

Bước đầu, đối tượng Tân khai nhận đêm 15/2, trong quá trình tuầntra, đối tượng thấy chị Việt còn ở lại trong phòng làm việc một mìnhnên đã xông vào phòng thực hiện hành vi đồi bại. Bị chị Việt chốngcự quyết liệt nên sau khi thực hiện cưỡng hiếp, Tân đã bóp cổ chịViệt đến tắt thở. Ra tay thủ ác xong, hắn chạy ra hành lang đứng laumồ hôi nhưng không ngờ hệ thống camera an ninh gắn khắp Công tyFramar đã ghi lại hành động này.

Trước đó, khoảng gần 10h ngày 16/2, người làm vệ sinh đã phát hiệnchị Lê Thị Việt nằm chết trong phòng làm việc, trên người không mảnhvải che thân. Tại hiện trường, áo quần chị Việt bị xé rách tả tơi,vật dụng trong phòng làm việc bị vứt tung tóe.

Theo các nhân viên cùng công ty cho biết, chị Việt (38 tuổi, ngụ tạiđường Phạm Ngũ Lão, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 TP.HCM) là ngườiphụ trách bộ phận kinh doanh mua bán và thông dịch viên cao cấp.Ngoài tiếng Việt, chị Việt nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật.

TheoTTXVN


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.