Kẻ 'được tiếng quý trẻ' đang tâm hại đời bé hàng xóm

Nhiều lần thấy cháu bé hàng xóm đáng yêu, dễ thương Huy rất quý mến và cả hai chú cháu chơi với nhau rất thân. Nhưng một lần, Huy ở nhà một mình, cháu N qua chơi, hắn đã thực hiện hành giao cấu với cháu bé.

Nhiều lần thấy cháu bé hàng xóm đáng yêu, dễ thương Huy rất quý mến và cả hai chú cháu chơi với nhau rất thân. Nhưng một lần, Huy ở nhà một mình, cháu N qua chơi, hắn đã thực hiện hành giao cấu với cháu bé.

Đánh mất tình người

Sinh ra ở tỉnh Thái Bình, nhưng do ở quê cuộc sống khó khăn, lại không có công ăn việc làm ổn định, nguồn thu nhập không có. Huy quyết định “vác” ba lô vào miền Nam lập nghiệp. Nơi Huy đặt chân đến là mảnh đất miền Đông Nam bộ Bình Dương màu mỡ là cơ hội tốt để Huy thể hiện khả năng của mình.

Huy thuê phòng trọ ở gần nhà bé Đ.H.B.N (SN 2005, ở Bình Dương) để nghỉ chân. Và đúng như ước nguyện của mình, Huy kiếm vốn để mở cửa hàng sửa chữa điện thoại và bán linh kiện điện tử. Có được công việc làm ổn định cùng nguồn thu nhập kha khá, cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của Huy tốt hơn trước rất nhiều.

Hơn nữa, với bản tính hiền lành, chăm chỉ, Huy được những gia đình hàng xóm, nhất là những người thân của bé N. quý mến, tin tưởng.


Năm 2006, Huy cưới vợ, tình hàng xóm giữa gia đình Huy và gia đình bé N. vẫn thân thiết như xưa. Lúc đó, bé N. đang chập chững bước đi và bi bô nói những từ ba, bà, mẹ, chú… khiến trong xóm ai cũng quý mến, nhất là Huy, ngày nào cũng nững nịu bé.

Năm 2008, đứa con đầu lòng của Huy ra đời, niềm vui của Huy và những người thân trong gia đình được nhân đôi. Và cứ như thế, tình làng nghĩa xóm giữa hai gia đình ngày càng khăng khít hơn. Ông bà nội bé N. xem hai vợ chồng Huy như những người con cháu trong gia đình.

Ngày qua ngày, cháu N. càng lớn, càng xinh và càng đáng yêu. Hàng ngày, mỗi lần đi đâu về, bé N. đều tự qua nhà Huy chơi với đứa con nhỏ của Huy. Mỗi lần như vậy, cháu N. và con Huy chơi với nhau rất vui vẻ.

Ngày 20/9/2011, trong lúc vợ con qua nhà ngoại chơi, Huy ở nhà sửa điện thoại cho khách hàng. Đúng lúc này, bé N. tung tăng qua nhà Huy chơi. Huy đã nảy sinh ý định giao cấu với cô bé. Huy gọi bé N. vào phòng nhưng khi Huy vừa thực hiện hành vi của mình thì bé N. phản ứng quyết liệt nên Huy đành dừng lại. Sợ hãi, bé N. chạy về nhà khóc với mẹ và ông bà nội.


Mẹ bé N. gặng hỏi thì bé N. kể lại toàn bộ sự việc mà chú Huy hàng xóm thực hiện với mình. Ông bà nội và mẹ bé N. như không tin vào tai của mình. Không ngờ Huy lại đê hèn đến vậy, đứa trẻ chỉ bằng tuổi con mình mà cũng không tha. Mẹ bé N. đã làm đơn tố cáo hành vi của Huy.

Sống trong sợ hãi vì kẻ đồi bại

Tại Cơ quan Điều tra, Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngày 24/4, Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương xét xử và tuyên phạt Huy 13 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nghĩ mình bị oan và bé N. không bị ảnh hưởng gì đến vùng kín, Huy đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên Phúc thẩm người thân của bị hại đều có mặt nhưng phía gia đình bị cáo lại không có một ai đến dự. Vị Chủ tọa hỏi bị cáo Huy: "Tại sao đã có vợ, có con, bị cáo lại đi thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé chỉ đáng tuổi con mình?".

Huy "đóng" bộ dạng sầu não khai rằng: "Bị cáo mới có ý định, chứ bị cáo chưa thực hiện được hành vi giao cấu với bé N".

Tại phiên tòa, trong giờ nghị án, mẹ bé N. cho biết, từ khi bị chú Huy giở trò đồi bại, sức khỏe cũng như tinh thần của bé không còn như lúc trước. Hàng ngày, cháu không dám qua nhà hàng xóm chơi, ít giao lưu với bạn bè cùng trang lứa, thậm chí cháu ít cười, ít nói với những người thân trong gia đình hơn.


Tệ hại hơn, những lúc xem tivi thấy nhân vật trong phim yêu nhau, cháu liền trốn chạy vào một góc nhà, đến khi ông bà hay mẹ đến dỗ dành thì cháu bé mới bình thường trở lai. Mẹ bé N. chia sẻ thêm, từ khi cháu bị như vậy, việc học tập của bé cũng xa sút. Có những đêm, bé nằm thấy ác mộng rồi vùng dậy la lớn, trên người ướt đẫm mồ hôi.


Mỗi lần đi đâu chơi, bé không dám đi một mình mà phải có bà hay có mẹ bé mới chịu đi. HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm. Bị cáo Huy lê từng bước chân rời phiên tòa.

Theo Pháp luật VN


Bình luận