Kẻ thủ ác cắt cổ chủ quán cà phê để cướp nhẫn vàng

Như chúng tôi đã đưa tin về một vụ giết người dã man xảy ra vào chiều ngày 22/8 tại phố Trường Lâm, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, sáng nay 23/8, phía cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa đồng thời tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Như chúng tôi đã đưa tin về một vụ giết người dã man xảy ra vào chiều ngày 22/8 tại phố Trường Lâm, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, sáng nay 23/8, phía cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa đồng thời tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Về phía gia đình nạn nhân, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Chiến (76 tuổi) mẹ ruột của nạn nhân H (49 tuổi) cho biết: “Khoảng 10h ngày 22/8, tôi sang con gái mình, đến khoảng 11h30 tôi trở về nhà để nấu cơm và nghỉ ngơi, lúc này con gái tôi vẫn đang bán quán bình thường. Bất ngờ đến khoảng 16h cùng ngày, có người hàng xóm chạy vào báo chuyện bất thường”.


Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc

Nghe tin báo, bà Chiến vội vã chạy ra xem, thấy vợ của anh Nguyễn Hồng Căn (SN 1950, người cho bà H. thuê nhà để mở quán) đang la khóc ngoài cửa quán. Thấy điều bất thường, bà Chiến chạy vào trong nhà thì thấy mọi người đang vây quanh buồng tắm. “Vừa bước vào, tôi suýt chết ngất trước cảnh tượng thảm thương của con gái mình khi thân thể bê bết máu, vết cứa ở cổ lúc đó vẫn còn rỉ máu chảy xuống sàn nhà”, bà Chiến kể lại.

Lúc đầu, bà Chiến còn tưởng con gái vẫn còn thở nên lao vào lay và hô hoán mọi người gọi xe cấp cứu, nhưng nhân viên y tế vào cho biết nạn nhân đã tắt thở vì vết cứa vào động mạch ở cổ, mất quá nhiều máu.

Cũng theo mẹ nạn nhân, kẻ thủ ác sau khi sát hại bà H. đã cướp đi chiếc nhẫn vàng ta 3 chỉ ở tay và đôi hoa tai bằng vàng tây. Tại ngón tay của bà H. vẫn còn lưu lại vết xước đỏ do tên hung thủ cố vặn chiếc nhẫn vàng ra khỏi ngón tay. Tuy nhiên, số tiền bán hàng của bà H. để trong ngăn kéo không hề bị hung thủ lấy mất, nhiều người cho rằng vì lúc đó đã có động ở bên ngoài khiến hung thủ hoảng sợ bỏ chạy.


Mẹ nạn nhân kể lại sự việc với PV

Qua tìm hiểu của chúng tôi, nạn nhân H. hiện có một con gái năm nay 23 tuổi, đã ly dị chồng được 20 năm. Quán cà phê nơi xảy ra vụ trọng án là của nạn nhân thuê lại của một người khác đã mở được 4 năm. Khách hàng thường xuyên qua lại quán cà phê phần lớn là những người trung tuổi chứ không có nhiều những thanh thiếu niên trẻ tuổi. Hiện trường quán khi xảy ra vụ việc bàn ghế bị xô lệch rất có thể là do sự giằng co giữa nạn nhân và hung thủ.

Bà Nguyễn Thị  Kim Xuân (SN 1944), tổ phó tổ dân phố nơi xảy ra vụ án cho biết: “Nạn nhân H. vốn là một người hiền lành, quan hệ với lối xóm rất tốt. Quán cà phê của bà H. cũng chưa hề xảy ra tình trạng mất trật tự hay vụ việc cãi nhau, đánh nhau nào cả”.

Hiện theo thông tin từ phía CQĐT đang tiến hành khoanh vùng và tích cực điều tra truy bắt đối tượng đã ra tay sát hại bà H.

Theo Infonet

Bình luận