Khai quật tử thi vợ để điều tra người chồng

Cơ quan công an mới khai quật tử thi để làm rõ cái chết của bà Lê Thị Lan (51 tuổi), vợ ông Quách Văn Phan (51 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Cơ quan công an mới khai quật tử thi để làm rõ cái chết của bà Lê Thị Lan (51 tuổi), vợ ông Quách Văn Phan (51 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Sau khi ông Phan bị tố cáo đã xuống tay sát hại vợ mình, ngày 8/1, cơ quan công an đã khai quật tử thi nạn nhân để khám nghiệm. Kết quả khai quật cho thấy, xương quai hàm và xương sọ của nạn nhân bị vỡ.

Hiện ông Phan đang bị tạm giam để điều tra về hành vi vô ý làm chết người em họ. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ông này còn liên quan đến cái chết của người vợ là bà Lê Thị Lan.

Quách Văn Phan tại cơ quan điều tra và hiện trường vụ án.

Trước đó, ngày 9/10/2012, giữa ông Phan và con trai xảy ra xô xát và được người em họ là Nguyễn Hồng Thanh (45 tuổi) sang can ngăn.

Trong lúc xô đẩy, ông Phan đã gạt tay khiến người em họ ngã đập đầu xuống nền gạch, bất tỉnh. Đến chiều hôm sau, nạn nhân tử vong.

Sau đó, ông Phan bị gia đình tố cáo là kẻ đã từng gây ra cái chết của vợ trước đó. Khi ông Phan bị gia đình tố cáo, bà Lan đã “mồ yên mả đẹp”.

Sau 4 tháng bị tạm giam, ông Phan đã thừa nhận, trong lúc cãi nhau với vợ, ông đã đấm bà Lan. Khi vợ cự lại, ông ta cầm thanh gỗ vụt vào vùng tai, gáy của vợ cho tới chết.

Sau khi gây án, ông ta dựng hiện trường giả giống vụ tai nạn.

Được biết, ông Phan và bà Lan đã kết hôn với nhau chừng 30 năm. Sau khi bà Lan mất không lâu, ông Phan có quan hệ tình cảm với một phụ nữ trẻ nhưng không được gia đình đồng ý.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.