Không ngủ trưa được, bực mình giết người

Tức giận vì bị nhụcmạ, Rị chụp con dao, đi đến đâm nạn nhân một nhát rồi rút dao ném xuống nền nhà,làm ông Thành gục xuống chết tại chỗ.

Tức giận vì bịnhục mạ, Rị chụp con dao, đi đến đâm nạn nhân một nhát rồi rút dao ném xuốngnền nhà, làm ông Thành gục xuống chết tại chỗ.

Sáng 9.5.2012, TAND TPHCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Bùi Văn Rị (1967, Bình Chánh,TP HCM) 12 năm tù về tội “Giết người”.
 
Không ngủ trưa được, bực mình giết người
Rị đứng nghe tuyên án

Theo cáo trạng,khoảng 12h ngày 9.6.2011, ông Nguyễn Hoàng Thành ngồi uống rượu cùng mộtsố người bạn tại nhà của ông Nguyễn Huy Chương tại xã Vĩnh Lộc B, huyệnBình Chánh và nói chuyện ồn ào. Trong khi đó, Bùi Văn Rị đang nằm ngủ (ởnhà bên cạnh), nghe thấy tiếng ồn ào nên không ngủ được. Rị lên tiếngnhắc nhở.

Đến khoảng 14gcùng ngày, ông Thành khoe mình có võ và lấy ra 3 con dao vừa “trìnhdiễn” vừa la hét. Bực mình, Rị đề nghị ông Thành xin lỗi thì bị ôngThành ném con dao vào bụng và thách thức: “Mày có giỏi thì đâm tao đichứ nói hoài giống đàn bà vậy”.

Tức giận vì bịnhục mạ, Rị chụp con dao, đi đến đâm nạn nhân một nhát rồi rút dao némxuống nền nhà. Vết đâm đúng chỗ hiểm, làm ông Thành gục xuống chết tạichỗ.

Sợ hãi, Rị bỏtrốn, đến 22g30 cùng ngày, Rị đến công an xã đầu thú.

Trước đó, Rị đãcó 5 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản.

Theo Xzone



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.