Khuyên con tu chí làm ăn, bị con tẩm xăng đốt

Phận làm cha, chỉ muốn tốt cho con nên ông khuyên can con trai nên bớt chơi bời, lo làm ăn nuôi vợ con. Những tưởng đứa con sẽ nghe lời, nào ngờ tên nghịch tử quay lại dùng xăng đốt cha mình.

  Phận làm cha, chỉ muốn tốt cho con nên ông khuyên can con trai nên bớt chơi bời, lo làm ăn nuôi vợ con. Những tưởng đứa con sẽ nghe lời, nào ngờ tên nghịch tử quay lại dùng xăng đốt cha mình.

Khuyên con tu chí làm ăn, con đổ xăng đốt cha
Ông Nguyễn Bá Chúc đang điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đắk Lắk, sáng 30/10.

Sáng 30/10, ông Nguyễn Bá Chúc (SN 1959, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang nằm điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk sau khi bị bỏng xăng do con trai ông là Nguyễn Bá Tri (SN 1985) đổ xăng đốt.

Vẫn chưa hết đau đớn hoảng loạn, ông Chúc cho biết, khoảng 13h30’ ngày 27/10, ông cùng một số người khác đang uống rượu tại chòi canh rẫy của một người dân ở xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), bất ngờ bị con trai ông là Nguyễn Bá Tri (SN 1985) đi đến từ phía sau rồi đổ xăng lên người ông châm lửa đốt.
 
Ông Chúc cũng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông có nói với Tri nên bớt rượu chè, chơi bời lo làm ăn nuôi vợ nuôi con nhưng không hiểu sao con trai ông lại hành động như vậy.

“Khoảng trưa 27/10, tôi đã đến chòi của anh A để uống rượu cùng một số người. Khi đang ngồi thì bất ngờ Tri đến từ phía sau đổ khoảng một lít xăng lên người tôi rồi châm lửa đốt. Theo phản xạ tôi chạy ra cái giếng gần đó lập tức nhảy xuống. Sau đó một số người khác đã cứu tôi và đưa đi cấp cứu”, ông Chúc cay đắng kể lại.

Ông Chúc cho biết thêm, Tri là con trai lớn trong nhà, trước khi cưới vợ Tri có một thời gian đi bộ đội, hiện đang sống chung với ông. Sau khi gây ra sự việc, Tri đã bỏ trốn cho đến nay.

Sáng cùng ngày, các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, ông Chúc bị bỏng độ II, III, diện tích bỏng khoảng 72%. Tập trung ở vùng cánh, cẳng, bàn tay; ngực, bụng, lưng, mông, đùi. Tiên lượng nặng, di chứng sẹo co rút cơ.

Do bị bỏng nặng, bệnh nhân Chúc được các y tá, bác sỹ theo dõi liên tục.
Do bị bỏng nặng, bệnh nhân Chúc được các y tá, bác sỹ theo dõi liên tục.

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm, bệnh viện đã khuyên gia đình nên đưa bệnh nhân Chúc xuống TP. HCM để điều trị nhưng phía gia đình xin được ở lại điều trị tại bệnh viện với lý do kinh tế khó khăn.

Hiện cơ quan công an huyện Cư M’gar đang tiến hành truy bắt đối tượng Nguyễn Bá Tri để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.