Kinh hoàng tội ác của hai sát thủ tuổi teen

Theo thông tin có được, ông Tư là hiệu trưởng trường tiểu học Tân Thanh 3, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng và là em trai của trưởng công an huyện Lâm Hà.

Theo thông tin có được, ông Tư là hiệu trưởng trường tiểu học Tân Thanh 3, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng và là em trai của trưởng công an huyện Lâm Hà.

Xác chết trong rẫy cà phê

Nguyễn Thành Luân (17 tuổi, thường trú tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Văn Thư (19 tuổi, ở huyện Thành Phú, tỉnh Bến Tre) đi nhiều nơi để tìm việc làm. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian dài, hai người vẫn không tìm được “bến đỗ”.

Cuộc đời xô đẩy, Luân và Thư đến xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, cả hai nghe người dân bảo đang vào mùa cà phê nhưng thiếu nhân lực hái. Hai người đi quanh hỏi xin việc. Theo lời người dân, chúng tìm đến nhà ông Kiều Văn Tư (40 tuổi, ngụ thôn 7, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà) xin được hái cà phê.


Hai đối tượng Luân, Thư tại cơ quan công an

Ông Tư vốn là hiệu trưởng trường tiểu học Tân Thanh 3, tìm người hái cà phê mấy ngày qua nhưng vẫn không được. Thấy hai thanh niên cường tráng, trẻ trung đến xin việc ông rất vui.

Theo bàn tính, ông Tư thuê Luân và Thư hái cà phê mỗi tháng 2,5 triệu đồng. Trong đó, ông Tư bao tiền ăn ở. Thấy hợp lý, hai thanh niên chấp nhận.

Sáng 21.10.2012, ông Tư đem hai người hái cà phê và rẫy để chỉ bảo cách hái. Thấy cả hai thanh niên đều chăm chú nghe và thực hành cách hái khá thuần thục, ông Tư tỏ ra khá vui vẻ.

Ba người trong rẫy cà phê nói chuyện khá vui vẻ. Nhưng chính ông Tư cũng không hiểu được rằng, trong tâm trí của hai thanh niên kia đang dần hình thành ý định đen tối sát hại mình.

Khi được nhận việc, Luân và Thư đến, thấy gia đình ông Tư có nhiều tài sản quý giá nên đã ngầm nghĩ đến chuyện giết người cướp của. Vì vậy, khi cả ba người trong rẫy cà phê bạt ngàn, mặc dù bên ngoài nói cười vui vẻ, nhưng bên trong, bọn chúng đang ngấm ngầm vạch kế hoạch.

Chiều hôm đó, khi ông Tư đang loay hoay hái cà phê thì Luân và Thư lén đi từ phía sau, dùng một sợi dây xiết cổ. Ông Tư cố gắng vẫy vùng liền bị chúng dùng dao đâm vào người ông nhiều nhát. Do máu ra nhiều, ông Tư đã tử vong.

Chừng 18h30 cùng ngày, thấy trời đã tối mà chồng vẫn chưa về, bà Nguyễn Thị Hoài một mình vào rẫy cà phê tìm. Vừa mới xuống tay với ông Tư, nay, nghe tiếng bà Hoài đi vào, hai đối tượng bàn tính phải “xử” người phụ nữ này để bịt đầu mối.

Bà Hoài vừa vào đến rẫy cà phê của mình vừa cất tiếng kêu chồng. Nhưng tiếng kêu của bà nhanh chóng bị dập tắt vì hai kẻ sát nhân đã dùng búa bổ vào đầu nhiều nhát khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.



Bà Hoài lúc còn sống tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng

Trốn chạy cũng không thoát

Sau khi gây án, Luân và Thư sợ mọi người sẽ phát hiện tội ác của mình mới gây ra, chúng kéo xác hai nạn nhân vào sâu trong rẫy cà phê đem giấu. Đúng như dự định, chúng trở về nhà của ông Tư lấy một số tài sản, trong đó, có một chiếc xe máy.

Khi chúng mới lái xe ra khỏi nhà của ông Tư, một người hàng xóm phát hiện và tỏ ra nghi ngờ. Cùng lúc đó, một người đàn ông vào rẫy cà phê tìm ông Tư nhưng không thấy. Trong lúc định ra về thì phát hiện có nhiều vết máu lạ có ai đó cố xóa nhưng vẫn còn sót lại.

Lần theo dấu vết, người đàn ông này không tin vào mắt mình khi thấy vợ chồng ông Tư đang nằm bất tỉnh, xung quanh, máu chảy lênh láng. Thấy bà Hoài vẫn còn thở, người này đã đưa bà đến bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Nhanh chóng, sự việc được báo công an.

Ngay tối hôm đó, công an đã kiểm tra và lập biên bản hiện trường. Theo lời khai của các nhân chứng, công an xác định, kẻ sát hại ông Tư chính là hai thanh niên mới xin vào làm thuê. Nghi ngờ bọn chúng sẽ tìm cách thoát thân, công an liền điều một số đồng chí cắm chốt tại những nơi huyết mạch, những nơi nghi ngờ trên đường trốn chạy các đối tượng có thể đi qua.

Riêng Luân và Thư sau khi gây án, chúng khá hoản loạn và cố gắng tìm đường đi khỏi tỉnh Lâm Đồng. Tuy nhiên, do không biết đường nên cứ chạy được một đoạn chúng lại phải hỏi hướng ra khỏi địa bàn huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Chúng không thể nào ngờ được rằng, các trinh sát đang đón lỏng mình. Cuối cùng, trên đường trốn chạy, cả hai đều bị bắt.

Tại cơ quan công an, Luân và Thư đều thú nhận hành động của mình đã gây ra. Chúng cho biết, chỉ vì nghèo, lại thấy gia đình ông Tư có nhiều tài sản nên mới nghĩ đến chuyện giết người cướp tài sản.

Được biết, Công an huyện Lâm Hà đã có đơn khởi tố vụ án, khởi tố bị can Luân và Thư về hai tội giết người, cướp tài sản.

Một thông tin khác liên quan đến vụ án, tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, các bác sĩ nhận thấy, bà Hoài bị chấn thương sọ não nặng, không có khả năng phục hồi nên khuyên gia đình nên đem về. Ngay sau đó, bà đã tử vong. Vợ chồng ông Tư ra đi để lại hai đứa con, một cháu đang học đại học, một cháu đang học lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng.

Có lẽ rằng, hai đối tượng sẽ phải nhận mức án thích đáng cho tội ác mình gây ra. Tuy nhiên, nỗi đau để lại cho gia đình, người thân cũng như hai đứa con của ông Tư mãi mãi không thể nào xóa nhòa được.

Theo Xzone


Bình luận