Kinh sợ vụ: Hai anh trai cưỡng hiếp hai em gái ruột

Hai đứa anh trai khốn nạn nhiều lần cưỡng hiếp cả 2 em gái ruột, thậm chí còn làm cho 1 trong 2 em có thai, sinh con.

 Hai đứa anh trai khốn nạn nhiều lần cưỡng hiếp cả 2 em gái ruột, thậm chí còn làm cho 1 trong 2 em có thai, sinh con.

Ngày 13-9, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt anh em Lê Văn Hồng (22 tuổi) và Lê Văn Thắng (20 tuổi) cùng mức án tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em. Hai nạn nhân đều là em gái ruột của lũ “yêu râu xanh”, trong đó một em thậm chí đã sinh bé trai.

Theo cáo trạng, khuya ngày 18/12/2011, Thắng đi đám cưới về đến nhà ở ấp Trường Hưng, xã Trường Khánh (Long Phú, Sóc Trăng) thấy em gái 11 tuổi nằm ngủ trên giường nên nảy sinh dục vọng. Khi thực hiện hành vi đồi bại, chị Thắng phát hiện nên ngăn cản nhưng bị thanh niên mới lớn dọa đánh.


Anh em Thắng và Hồng (trái) tại tòa sáng ngày 13/9

Một tuần sau, Thắng tiếp tục dùng vũ lực cưỡng bức em gái. Người mẹ biết đã mắng Thắng suốt cả tuần rồi nhờ Chi hội trưởng Chi hội nông dân ấp Trường Hưng làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của con trai vì bà không biết chữ.

Đến ngày 15/2, Thắng đến công an xã đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội. Thanh niên này còn khai đã cùng anh ruột Lê Văn Hồng nhiều lần cưỡng hiếp đứa em 15 tuổi vào năm 2010 làm nạn nhân có thai. Qua giám định của Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an tại TP HCM), bé trai sinh ra là con của Hồng.

Tại toà hôm nay, cha mẹ nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt cho hai bị cáo vì tất cả đều là con ruột. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi của Hồng và Thắng nguy hiểm, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của nạn nhân và trái với luân thường đạo lý nên phạt tù chung thân.

Theo ANTĐ


Bình luận