Mang súng K59 đã lên nòng đi giữa Thủ đô

Qua kiểm tra chiếc taxi, lực lượng chức năng phát hiện 1 khẩu súng K59, bên trong có 6 viên đạn, 1 viên đã lên nòng trong túi xách của một nam thanh niên.

Qua kiểm tra chiếc taxi, lực lượng chức năng phát hiện 1 khẩu súng K59, bên trong có 6 viên đạn, 1 viên đã lên nòng trong túi xách của một nam thanh niên.

Chiều 22/8, tổ công tác 141-CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực Tam Trinh (quận Hai Bà Trưng) đã chặn giữ kiểm tra xe taxi mang BKS 29Z-6126.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện 1 khẩu súng bắn bi sắt được giấu dưới 1 chiếc khăn mặt ở cốp trước.

Khẩu súng K59 bị cảnh sát thu giữ.

4 thanh niên đi trên chiếc taxi cho biết khẩu súng là của Trần Giang Nam (SN 1987 trú tại Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai).

Nam thừa nhận là chủ nhân của khẩu súng, mua ở Lạng Sơn với giá 2 triệu đồng và đang mang đi “cứu” bạn bị hành hung ở phố Trần Đại Nghĩa.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng cũng kiểm tra một chiếc taxi và phát hiện 1 khẩu súng K59, bên trong có 6 viên đạn, 1 viên đã lên nòng trong túi xách của một nam thanh niên.

Hiện danh tính của người mang súng chưa được tiết lộ vì cảnh sát đang điều tra mở rộng.
Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.