Mất mạng vì cho bạn rượu “ăn” 2 cái tát

Trong lúc ngồi uống rượu, giữa Thạch và anh Toán xảy ra mâu thuẫn. Anh Toán đã dùng tay tát 2 cái vào mặt Thạch, Thạch không nói gì mà bỏ đi ra ngoài lấy một con dao thủ sẵn trong người…

Trong lúc ngồi uống rượu, giữa Thạch và anh Toán xảy ra mâu thuẫn. Anh Toán đã dùng tay tát 2 cái vào mặt Thạch, Thạch không nói gì mà bỏ đi ra ngoài lấy một con dao thủ sẵn trong người…

Vào khoảng 19h30 ngày 22/10, Thạch đến nhà ông Dũng (trú cùng thôn) chơi. Tại đây, Thạch ngồi uống rượu cùng với một số bạn của ông Dũng, trong đó có anh Đinh Văn Toán (35 tuổi, trú cùng thôn).

Trong lúc ngồi uống rượu, giữa Thạch và anh Toán xảy ra mâu thuẫn. Anh Toán đã dùng tay tát 2 cái vào mặt Thạch, Thạch không nói gì mà bỏ đi ra ngoài lấy một con dao thủ sẵn trong người. Khi vừa quay lại, anh Toán tiếp tục xông ra đánh thì bị Thạch dùng dao đâm 4 nhát làm anh Toán chết ngay tại chỗ.

Sau khi khi gây án, Thạch đã đến Công an xã Ea H'leo để đầu thú.

Ngày 23/10, Công an huyện Ea H'leo đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Thạch (33 tuổi) trú thôn 2b, xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo cho Phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra, làm rõ.

 
Theo CAND


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.