Mẹ cho con uống thuốc độc rồi treo cổ tự tử

Khi người chồng trở về nhà thì bàng hoàng đau đớn phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ cạnh đứa con trai 2 tuổi cũng đã tử vong.

Khi người chồng trở về nhà thì bàng hoàng đau đớn phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ cạnh đứa con trai 2 tuổi cũng đã tử vong.

Ngày 11/9, sau khi làm xong thủ tục pháp y và bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của 2 mẹ con chị Lê Minh Nguyệt (28 tuổi), do tự tử, CQĐT Công an quận 8-TPHCM đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó chiều ngày 10/9, chồng của chị Nguyệt về nhà trên đường số 41, phường 16, quận 8 thì bàng hoàng, đau đớn phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ trên lầu 1 bên cạnh thi thể đứa con trai 2 tuổi.


Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ.


Bước đầu, CQĐT xác định chị Nguyệt đã cho con uống thuốc khiến bé tử vong rồi treo cổ bằng dây điện tự tử.


Hiện vụ việc vẫn đang được Công an điều tra làm rõ nguyên nhân


 Theo Kiến Thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.