Mẹ "rủ" con gái đi buôn ma túy

Phát hiện chiếc xe nghi vấn đang lưu thông trên đường, tổ công tác CATP Vinh đã yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng không phát hiện được tang vật. Cùng lúc đó, thấy thái độ và hành động của cô gái trẻ trên xe, tổ công tác yêu cầu được kiểm tra túi xách cô gái mang theo trên người, qua đó phát hiện 2 bánh heroin cất giấu trong túi.

Phát hiện chiếc xe nghi vấn đang lưu thông trên đường, tổ công tác CATP Vinh đã yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng không phát hiện được tang vật. Cùng lúc đó, thấy thái độ và hành động của cô gái trẻ trên xe, tổ công tác yêu cầu được kiểm tra túi xách cô gái mang theo trên người, qua đó phát hiện 2 bánh heroin cất giấu trong túi.

Từ đầu năm 2013, qua điều tra và nắm bắt nguồn tin từ người dân, CATP Vinh phát hiện một đường dây buôn bán và vận chuyển ma túy rất lớn. Từ đó, chuyên án 313.M được thành lập để điều tra về đường dây. Ngày 9-3, nhận được tin báo, các đồng chí trong ban chuyên án đã triển khai lực lượng để tóm gọn các đối tượng trong đường dây.

Đội ngũ trinh sát, Ban chuyên án xác định các đối tượng sử dụng ô tô BKS 37A - 078.29 đi theo Quốc lộ 46 đưa ma túy về TP Vinh, nên khoảng 19h ngày 9-3, trên QL 46 đoạn thuộc xã Hưng Chính - TP Vinh, chiếc xe ô tô BKS 37A - 078.29 được lệnh dừng lại kiểm tra.

Lúc đó, trên xe có 2 phụ nữ và 2 đứa trẻ, khi được yêu cầu dừng xe kiểm tra, người phụ nữ lái chiếc xe đã trình bày là đưa con đi chơi, đang trên đường về nhà. Qua kiểm tra tổng thể chiếc xe không có gì nghi vấn, lúc đó, cô gái trẻ đi cùng trên xe lại có biểu hiện lạ.

Hai mẹ con Đặng Thị Hương và Nguyễn Thị Hồng Ngọc cùng vật chứng vụ án


Tổ công tác yêu cầu cô gái cho kiểm tra túi xách mà cô đang mang, qua kiểm tra công an đã phát hiện trong túi có 2 bánh heroin trọng lượng 710g. Ngay sau đó, các đối tượng được đưa về cơ quan công an làm việc, tại đây, danh tính của hai “nữ quái” được làm rõ gồm Đặng Thị Hương (SN 1973, trú tại khối Vĩnh Lâm, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) và con gái là Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SN 1993).

Qua đấu tranh, ban chuyên án khám xét, bắt khẩn cấp Hoàng Văn Yên (SN 1975, trú tại xóm 12, xã Thanh Long, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) song đối tượng này đã tẩu thoát. Tại nơi ở của Yên, Tổ công tác tiếp tục thu giữ 1/2 bánh heroin trọng lượng 178g, 9.300 USD, 180 triệu đồng và 1 xe ô tô BKS  37A - 023.20.

Ngày 12-3 cơ quan Cảnh sát Điều tra CATP Vinh, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can về hành vi vận chuyển và buôn bán trái phép chất ma túy.

Cơ quan công an TP Vinh đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ, để sớm đưa các đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

Theo, ANTĐ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.