Một chủ nhà hàng bị giết dã man

Hàng xóm phát hiện chị Tâm chết trên sàn nhà, máu chảy lênh láng.

Hàng xóm phát hiện chị Tâm chết trên sàn nhà, máu chảy lênh láng.

Sáng 13.9, khi nghe tiếng khóc của trẻ con phát ra từ nhà hàng Đức Thắng (thuộc khu du lịch biển Xuân Yên, huyện Nghi Xuân), những người hàng xóm chạy sang thì phát hiện chị Đặng Thị Tâm (23 tuổi, chủ nhà hàng Đức Thắng) đã chết, trên sàn nhà máu chảy lênh láng.



Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường, phát hiện bên cạnh thi thể chị Tâm có một con dao thái dài khoảng 30cm dính đầy máu, nghi là hung khí mà hung thủ đã dùng để giết chị Tâm.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang tạm giam đối tượng tình nghi là Phan Văn Giang (27 tuổi, trú trại thôn Lộc Phúc, xã Đức Long, huyện Đức Thọ)  tỉnh Hà Tĩnh để điều tra làm vụ án trên.

Theo TTTĐ



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.