Một phụ nữ chết thảm vì đi sát đường sắt, bị tàu đâm

Vụ tai nạn đường sắt tại thành phố Phủ Lý làm 1người chết tại chỗ, người bị nạn có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Vụ tai nạn đường sắt tại thành phố Phủ Lý làm 1người chết tại chỗ, người bị nạn có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Khoảng 6h30’ ngày 7/5, tại thônBằng Khê, xã Liêm Chung, thành phố Phủ Lý (Hà Nam) một vụ tai nạn giao thôngđường sắt đã xảy ra khiến một người tử vong tại chỗ và khiến tuyến đường sắtBắc-Nam tạm ngưng hoạt động hơn 1 giờ.

Một phụ nữ chết thảm vì đi sát đường sắt, bị tàu đâm
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Vào thời điểm trên, tàuhàng SBM2, đầu máy 947 kéo gồm 24 toa xe đang chạy hướng Nam Định-Phủ Lýthì phát hiện có người đang đi cạnh đường sắt. Lái tàu đã kéo còi vàphanh gấp nhưng do cự ly quá gần đã tông vào một người phụ nữ khoảng 50tuổi (chưa xác định được danh tính) làm người này chết ngay tại chỗ.

Theo nhiều người dân địa phương,người đàn bà này đã xuất hiện ở khu vực xã Liêm Chung từ mấy ngày hôm nay và cóbiểu hiện của bệnh tâm thần. Sau khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu phải dừng lại đểphục vụ công tác điều tra, khiến đường sắt Bắc-Nam tạm ngưng hoạt động hơn 1 giờđồng hồ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơquan chức năng địa phương đã có mặt kịp thời phân luồng giao thông đoạn Quốc lộ21A song song với đường sắt, không để xảy ra tình trạng ách tắc, lập biên bảnhiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.