Nã súng bắn chết người ở SG: Trinh sát tinh nhuệ vào cuộc

Công an nhận định đây là vụ dùng súng để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, không phải giết người cướp tài sản.

Công an nhận định đây là vụ dùng súng để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, không phải giết người cướp tài sản.

Nã súng bắn chết người ở SG: Trinh sát tinh nhuệ vào cuộc - 1

Hiện trường đang được phong tỏa chặt để điều tra

Tối qua (8/1), đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM - đã có những phát biểu đầu tiên với báo chí, liên quan tới vụ nổ súng, gây tử vong trên địa bàn.

Theo đại tá Quang, 23 giờ đêm qua, Công an hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Thi thể nạn nhân đã chuyển đến bệnh viện An Bình, cơ quan chức năng đang tiến hành giám định tử thi, phục vụ cho công tác điều tra.

Nã súng bắn chết người ở SG: Trinh sát tinh nhuệ vào cuộc - 2

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang thông tin, khoảng 13h15 chiều 8/1 tại nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11), xảy ra vụ nổ súng khiến ông Nguyễn Trí T (SN 1971, ngụ nhà trên, là chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre) tử vong.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của CA TP.HCM – trong đó có các trinh sát hình sự giỏi nghiệp vụ - phối hợp CA Quận 11 đến hiện trường và tiến hành điều tra, phá án.

“Ngoài phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan, cơ quan công an chưa bắt giữ ai” – Đại tá Quang cũng cho biết.

Nã súng bắn chết người ở SG: Trinh sát tinh nhuệ vào cuộc - 3

Qua lấy lời khai nhân chứng, có 2 thanh niên gây án đi trên xe AirBlade, vào nhà chừng gần 5 phút thì có 3 tiếng nổ, 2 thanh lấy xe rồi tẩu thoát.

“Bước đầu, chưa thể khẳng định động cơ gây án là cướp hay tư thù” – Đại tá Quang nói thêm.

Theo Tân Châu (Tiền phong)

Nã súng bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.