Nam điều dưỡng cưỡng bức người nhà bệnh nhân

Tại bệnh viện, Tùng thấy cô gái xinh xắn đang chăm sóc người nhà nên để ý. Anh ta vờ bảo thiếu nữ chưa đến 16 tuổi này đi theo mình lấy phiếu xét nghiệm.

Tại bệnh viện, Tùngthấy cô gái xinh xắn đang chăm sóc người nhà nên để ý. Anh ta vờ bảo thiếu nữchưa đến 16 tuổi này đi theo mình lấy phiếu xét nghiệm.

Ngày 14/6, Công anquận Hoàng Mai, Hà Nội tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi, nhân viênđiều dưỡng của một bệnh viện tại quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi hiếpdâm trẻ em.

Nam điều dưỡng cưỡng bức người nhà bệnh nhân
Nguyễn Thanh Tùng tại trụ sở cảnh sát. Ảnh: Hoàng Việt.

Theo cảnhsát, trưa 13/6, tại nơi làm việc, Tùng thấy cô gái xinh xắn đang chămsóc người nhà nên để ý. Anh ta vờ bảo thiếu nữ chưa đến 16 tuổi này đitheo mình lấy phiếu xét nghiệm để có cơ hội làm quen, rủ đi uống nước.

Sau đó, nhân viênđiều dưỡng này chở cô bé về nơi trọ của mình, ôm hôn và đòi quan hệ tình dục...Bị cắn vào môi làm chảy máu, "yêu râu xanh" đau đớn phải buông nạn nhân. Cô gáichạy thoát, tố cáo hành vi đồi bại của nam điều dưỡng. Đêm cùng ngày, Tùng tớitrụ sở cảnh sát đầu thú.

Theo một điều traviên, Tùng có 3 năm theo học võ Taekwondo, từng tham gia thi đấu và đạt được mộtsố thành tích. Năm ngoái, tốt nghiệp trung cấp y, anh ta xin vào làm điều dưỡngtại bệnh viện và sắp được ký hợp đồng lao động dài hạn.

Theo VNE



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.