Nam Định: Làm rõ nghi án chồng cắt cổ vợ rồi tử tự, một người tử vong

Lãnh đạo UBND xã Hải Đông cho biết, đơn vị đã yêu cầu lực lượng công xã tới hiện trường xác minh, lấy lời khai các nhân chứng, chụp ảnh hiện trường...

Lãnh đạo UBND xã Hải Đông cho biết, đơn vị đã yêu cầu lực lượng công xã tới hiện trường xác minh, lấy lời khai các nhân chứng, chụp ảnh hiện trường lập biên bản vụ việc xác minh làm rõ nguyên nhân.

Theo nguồn tin có được, chiều nay (27/5), một vụ việc mẫu thuẫn gia đình nghiêm trọng xảy ra tại xóm Tây Cát, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khiến cho một người tử vong một người bị thương được đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi nhiều người hàng xóm tại xóm Tây Cát đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh. Một số người liền chạy ra ngoài xem thì phát hiện thấy tại ngôi nhà thuộc gia đình ông Vũ V. C. có nhiều dấu hiệu bất thường.

Nam Định: Làm rõ nghi án chồng cắt cổ vợ rồi tử tự, một người tử vong

Vợ ông C. được đưa đi cấp cứu những không qua khỏi.

Mọi người chạy lại gần thì phát hiện thấy vợ ông C. đã tử vong bên cạnh vũng máu do một vết cắt ngang cổ gây ra. Còn ông C. có một vết cắt ngang cổ nhưng chưa tử vong.

Thấy vậy người dân liền đưa ông C. đi cấp cứu tại bệnh viện. Một số người dân địa phương cho biết, sự việc xảy ra là do giữa ông C. và người vợ xảy ra cãi nhau nên đã dẫn tới sự việc trên. 

Nam Định: Làm rõ nghi án chồng cắt cổ vợ rồi tử tự, một người tử vong

Người chồng được đưa lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng công an xã Hải Đông đã kịp thời có mặt để kiểm tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nam Định: Làm rõ nghi án chồng cắt cổ vợ rồi tử tự, một người tử vong

Người dân địa phương bất ngờ khi biết thông thông tin anh C. cắt cổ vợ.

Liên quan tới vấn đề trên, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Hải Đông cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin một người chồng cắt cổ vợ tại xóm Tây Cát trên địa bàn xã. Hôm nay, là ngày nghỉ tôi đang đi có chút việc gia đình khi nhận được thông tin tôi đang trên đường về địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, tôi đã yêu cầu lực lượng công xã tới hiện trường xác minh, lấy lời khai các nhân chứng, chụp ảnh hiện trường lập biên bản vụ việc. Đồng thời, báo cáo lên công an huyện về vụ việc để xác minh làm rõ nguyên nhân. Theo thông tin ban đầu, tôi nắm được là anh C. có tiền sử bệnh tâm thần nên đã gây ra sự việc”.


Theo Người đưa tin


giết vợ

tự tử

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.