Náo loạn bệnh viện sau cái chết của bệnh nhi

Theo chẩn đoán ban đầu, cháu Hà bị viêm phổi cấp, gia đình đã cho cháu nhập viện. Trong quá trình điều trị có những diễn biến bất thường xảy ra, đến khoảng 11h, cháu Hà đã trút hơi thở cuối cùng.

Theo chẩn đoán ban đầu, cháu Hà bị viêm phổi cấp, gia đình đã cho cháu nhập viện. Trong quá trình điều trị có những diễn biến bất thường xảy ra, đến khoảng 11h, cháu Hà đã trút hơi thở cuối cùng.

Bệnh nhi nữ Trần Đỗ Ngọc Hà (33 ngày tuổi) là con của anh Trần Văn Thắng (SN 1984, công tác phòng kỹ thuật Công ty than Mông Dương) và chị Đinh Thị Thu Hương (SN 1986, công tác tại ban quản lý Dự án Nhà máy tuyển than Khe Chàm 3). Hai vợ chồng anh Thắng và chị Hương trú tại tổ 107, Cẩm Phú (TP.Cẩm Phả).

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 24.10, vợ chồng anh Thắng và chị Hương đưa cháu Hà đến khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Theo chẩn đoán ban đầu, cháu Hà bị viêm phổi cấp, gia đình đã cho cháu nhập viện. Trong quá trình điều trị có những diễn biến bất thường xảy ra, đến khoảng 11h cháu Hà đã trút hơi thở cuối cùng.


Không khí căng thẳng tại khoa nhi

Tuy nhiên gia đình bệnh nhi cho rằng cháu Hà tử vong do các bác sĩ thiếu tinh thần trách nhiệm, chẩn đoán sai nên đã phản ứng rất dữ dội, gây náo loạn cả bệnh viện.

Lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, lực lượng công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Khoảng 1h sáng ngày 25.10, rất nhiều người nhà của gia đình nạn nhân cũng như bệnh nhân các phòng bên cạnh tập trung kín hành lang khoa nhi, gây không khí rất căng thẳng.

Cơ quan công an đã mời gia đình bệnh nhi, lãnh đạo bệnh viện và kíp trực làm việc để thống nhất phương án giải quyết vụ việc.

Đến 2h30 gia đình bệnh nhi đã đồng ý đưa thi thể cháu Hà đi khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm xong, lúc 4h30, gia đình đã làm các thủ tục đưa thi thể về để mai táng.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt/Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.