Nghệ An: Bắt cóc trẻ em không vì tiền, chỉ vì muốn đem về nuôi (?)

Sáng 7.1, Thượng tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đối tượng bắt cóc trẻ em ở trên địa bàn đã khai nhận hành vi của mình.

Sáng 7.1, Thượng tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đối tượng bắt cóc trẻ em ở trên địa bàn đã khai nhận hành vi của mình.

“Tại cơ quan công an, Trần Thị Thanh Thúy đã khai nhận hành vi bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, Thúy khai rằng chỉ vì thích đứa bé nên mới bắt cháu về nuôi mà thôi. Còn hành vi bắt cóc trẻ em để bán thì chúng tôi đang trong quá trình điều tra thêm”, Thượng tá Tô Văn Hậu cho biết.


nghe an: bat coc tre em khong vi tien, chi vi muon dem ve nuoi (?) hinh anh 1
Đối tượng bị bắt để lấy lời khai tại cơ quan điều tra


“Hiện chúng tôi đang liên hệ với Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để xác minh nhân thân và lý lịch của đối tượng Trần Thị Thanh Thúy, từ đó tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc. Qua lời khai của đối tượng và quá trình điều tra, chúng tôi khẳng định không có thêm đối tượng thứ 2 trong vụ việc...” Thượng tá Hậu cho biết thêm.

nghe an: bat coc tre em khong vi tien, chi vi muon dem ve nuoi (?) hinh anh 2
Người dân tập trung rất đông để xem kẻ bắt cóc trẻ em bị bắt giữ


Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 6.1, cháu Hà Mạnh Hưng (SN 2015) trú tại thị trấn Mường Xén đang chơi trước cổng nhà, bất ngờ một người phụ nữ lạ mặt đến bồng cháu rồi bỏ chạy.

Quá hoảng sợ, cháu Hưng đã khóc lớn nên một số người hàng xóm phát hiện, truy đuổi và bắt được đối tượng bắt cóc cháu.

Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác minh đối tượng là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989) trú tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn điều tra tìm hiểu.

Theo  Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.