Nghi án chồng giết vợ và 2 con: “Tôi nghe tiếng trẻ khóc thét nhưng nghĩ cháu quấy mẹ”

Liên quan đến vụ giết người ở Nga Sơn - Thanh Hóa, người hàng xóm có nghe tiếng khóc của cháu bé, nhưng nghĩ là cháu quấy mẹ nên không chạy sang.

Liên quan đến vụ giết người ở Nga Sơn - Thanh Hóa, khoảng 10 giờ tối 28/12, người hàng xóm có nghe tiếng khóc của cháu bé, nhưng nghĩ là cháu quấy mẹ nên không chạy sang.

Chiều ngày 29/12, dù thi thể 3 mẹ con bị chồng sát hại ở Nga An, Nga Sơn, Thanh Hoá đã được đưa đi hoả táng, nhưng tại hiện trường vẫn còn rất nhiều những người hàng xóm đứng bàn tán xôn xao.

Theo đánh giá của hàng xóm, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) là người rất hiền lành, sự việc ai cùng bất ngờ và không tin đó là sự thật.  

“Khi bí thư chi bộ thôn đến gọi cửa, Hùng còn bình tĩnh mở cửa cho mọi người vào trong. Khi đó vợ và hai con của Hùng đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Vợ và con gái thứ 2 tử vong ở dưới nhà ăn gần bếp, còn con lớn gục ngay ở trên bàn học”, một người hàng xóm chứng kiến hiện trường cho hay.

chong giet vo va 2 con o thanh hoa: “toi nghe tieng tre khoc thet nhung nghi chau quay me” - 1

Những người hàng xóm ai cũng bàng hoàng sau cái chết của ba mẹ con chị Thêu

Có mặt tại ngôi nhà, nơi vừa xảy ra sự việc đau lòng, một người phụ nữ gần nhà Hùng nhớ lại: “Khi đó khoảng 10 giờ tối, tôi còn nghe thấy tiếng cãi nhau và cháu gái thứ 2 của vợ chồng chị Thêu khóc thét lên, nghĩ là cháu quấy mẹ như mọi khi, ai ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”.

Người phụ nữ này cũng cho biết, sáng nay (29/12) khi nghe dân làng vừa chạy đến nhà Hùng, vừa loan tin Hùng chém chết cả vợ và con, chị vô cùng sốc.

“Qủa thật, ngoài tiếng khóc của cháu bé, tôi không nghe thấy bất kỳ tiếng động lạ nào phát ra từ nhà Hùng”, chị này nói.

Chia sẻ với chúng tôi, một lãnh đạo xã Nga An cho biết, hai vợ chồng Hùng lấy nhau đã lâu và có được 2 người con gái, ở quê Hùng đi làm công trình máy xúc đã nhiều năm nay, còn vợ làm giáo viên tiểu học.

“Cả 2 vợ chồng đều có công ăn, việc làm ổn định và xây dựng nhà cửa. Mới đây Hùng còn được dân tín nhiệm bầu làm phó thôn. Từ trước đến nay, Hùng rất hiền lành, không bao giờ cờ bạc, rượu chè”, lãnh đạo xã Nga An cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngày 28/12 vợ Hùng là chị Phạm Thị Thêu có đi rút tiền ở ngân hàng để về chuẩn bị liên hoan công đoàn cơ quan, về nhà muộn hơn mọi ngày (khoảng gần 10 giờ tối), sau đó vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến sự việc đau lòng này.

chong giet vo va 2 con o thanh hoa: “toi nghe tieng tre khoc thet nhung nghi chau quay me” - 2

Hàng nghìn người dân đến tiễn đưa ba mẹ con về nơi an nghỉ

Về thông tin Hùng có biểu hiện “ngáo đá” nên có hành động như vậy, lãnh đạo địa phương này cho biết, cho đến thời điểm này phía công an kiểm tra móng tay của Hùng không có biểu hiện “ngáo đá”.

Riêng đối với chi tiết, sau khi giết vợ và con và tự sát không thành, Hùng có gọi điện báo công an về việc mình làm, vị lãnh đạo xã thông tin: “Theo tôi nắm được thì sau khi gây án và tỉnh lại Hùng có gọi cho bí thư chi bộ thôn nói lại việc mình làm, và đồng chí bí thư chi bộ cũng là người đầu tiên có mặt ở hiện trường”.

Theo một nguồn tin chúng tôi có được, sau khi được mọi người đưa ra bệnh viện cấp cứu, đối tượng Hùng cho rằng, không hiểu vì sao lúc đó mình lại gây ra sự việc. Đến rạng sáng khi tỉnh táo thấy vợ con đã chết nên điện thoại báo cho cán bộ thôn.

Được biết, 2 con gái của Hùng học rất giỏi, con gái lớn năm nay đang học lớp 6, nếu không xảy ra sự việc đau lòng này, sáng ngày 29/12 cháu sẽ được nhà trường đưa đi thi học sinh giỏi cấp huyện.

Theo kết quả điều tra ban đầu từ phía công an tỉnh Thanh Hoá, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 28/12. Do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (36 tuổi) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ và 2 con gái làm cả 3 tử vong.

Gây án xong, Hùng dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án.

Theo Lê Phương (Khám phá)

tự sát

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.