Nghi án hai “nữ quái” đóng kịch để trộm vàng

Kiểm tra đoạn video do camera ghi lại, chủ tiệm vàng mới phát hiện đã bị trộm mất miếng vàng 10 chỉ.

Kiểm tra đoạn video do camera ghi lại, chủ tiệm vàng mới phát hiện đã bị trộm mất miếng vàng 10 chỉ.

Trao đổi với Báo Giao thông, anh Nguyễn Xuân Hiến (SN 1983), chủ tiệm vàng Bảo Tín (số 255 đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) kể lại, 18h30 chiều 22/5, một người phụ nữ đi xe máy tay ga, mặc áo chống nắng màu xanh, tóc ngắn vào tiệm vàng của vợ chồng anh để mua đồ.

Tiếp người khách này là chị Nguyệt, vợ anh Hiến. Nữ khách hàng này nói có một chiếc lắc tay bằng vàng tây muốn bán, trao đổi chứ không mua sản phảm mới. Tuy nhiên, trong một thời gian khá dài, người khách này hỏi rất nhiều món đồ khiến chủ cửa hàng phải liên tiếp trả lời.

ha noi: nghi an hai “nu quai” dong kich de trom vang - 1

Ảnh cắt từ clip do camera tiệm vàng ghi lại

Khoảng 5 phút sau, một người phụ nữ cũng đi xe tay ga, đội MBH màu vàng vào tiệm vàng hỏi mua đồ. Anh Hiến là người tiếp vị khách này, trong khi chị Nguyệt vẫn phải trả lời thắc mắc của nữ khách hàng vào trước.

Người phụ nữ vào sau đòi anh Hiến cho xem rất nhiều sản phẩm. Đầu tiên, người này yêu cầu xem hai sợi dây chuyền vàng và một miếng vàng của Bảo Tín Minh Châu có trọng lượng 10 chỉ. Sau một hồi nâng lên, đặt xuống, nhân lúc chủ cửa hàng không để ý, người phụ nữ nhanh chóng giấu vào trong tay áo bên trái rồi vờ hỏi xem một mặt hàng khác.

Cứ như vậy, trong khi chị Nguyệt mải trả lời, giải đáp cho vị khách vào trước, anh Hiến liên tiếp đáp ứng nhu cầu của vị khách vào sau, lấy cho khách xem rất nhiều mặt hàng. Hỏi đi, hỏi lại trong khoảng 10 phút, nhưng cuối cùng cả hai người phụ nữ không mua bất cứ mặt hàng nào và lần lượt rời đi.

Phải đến 2 tiếng sau, khi xem hình ảnh ghi lại từ camera, anh Hiến mới phát hiện một trong hai vị khách ban nãy đã cuỗm miếng vàng 10 chỉ, có trị giá khoảng 34 triệu đồng.

Điều đáng nói, Công an phường Ngọc Lâm cho biết, đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên Công an quận Long Biên thụ lý và giải quyết, thì Công an quận Long Biên lại khẳng định vẫn chưa nhận được.

Theo Hoài Vũ (Báo Giao thông)

nữ quái

trộm vàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.