Nghi án người phụ nữ bị bắt cóc lên ô tô cướp tài sản khi đang đi cùng chồng ngay trung tâm Sài Gòn

Nhóm thanh niên áp sát 2 vợ chồng rồi dùng gậy tấn công, bắt người vợ lên xe ô tô cướp tài sản

Nhóm thanh niên áp sát 2 vợ chồng rồi dùng gậy tấn công, bắt người vợ lên xe ô tô cướp tài sản, sau đó chở tới khu vực vắng yêu cầu gọi gia đình tới chuộc nếu không sẽ đem bán qua Campuchia.

Ngày 6/12, công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh nội dung trình báo của bà L.T.M.Tr (SN 1971, ngụ quận 3) về việc bà bị nhóm thanh niên khống chế bắt cóc lên ô tô, rồi cướp tài sản.

Theo bà Tr cho biết, trưa 3/2 bà cùng chồng điều khiển xe máy trên địa bàn quận 1. Khi đến khu vực đường Trần Hưng Đạo thì bất ngờ vợ chồng bà bị nhóm 6 thanh niên tiếp cận chặn đầu xe lại. Nhóm đối tượng cầm gậy xông vào tấn công 2 vợ chồng bà Tr, dùng vũ lực khống chế, ép bà Tr lên xe ô tô để chở đi.

Bà Tr cho biết, khi lên xe chúng còn dùng vải bịt mắt bà lại, không cho nhìn thấy tuyến đường đang di chuyển. Trên đoạn đường đang đi, chúng còn lấy 80 triệu đồng của bà cùng một số nữ trang trên người.

Nghi án người phụ nữ bị bắt cóc lên ô tô cướp tài sản khi đang đi cùng chồng ngay trung tâm Sài Gòn - Ảnh 1.

Hình minh họa

Sau đó, nhóm đối tượng đưa bà Tr đến 1 chòi lá và cho bà xem tờ giấy uỷ quyền có nội dung "H.T.N.G ủy quyền cho Thanh đòi lại số nợ mà Tr đang thiếu G".

Nhóm yêu cầu bà Tr phải thanh toán khoản nợ và yêu cầu bà phải gọi về cho gia đình mang 500 triệu đồng tới. Nếu không đồng ý, nhóm sẽ bán bà qua Campuchia, cắt ngón chân, tay gửi về cho gia đình.

Bà Tr kể thêm, nhóm đối tượng còn tiếp tục điều khiển xe ô tô đưa bà tới 1 bãi xe. Lúc này, nhóm phát hiện có 1 nhóm người mặc đồ giống Bộ đội Biên phòng nên đã thả bà xuống một khu vực vắng. Bà Tr hỏi người dân thì được biết đây là khu vực khu phố 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi.

Tại đây, bà Tr đã tìm cách đi về nhà và tới Công an quận 1 để trình báo. Cũng theo bà Tr cho biết, trước đây bà có môi giới cho 1 người vay tiền của người phụ nữ tên G. Sau đó, người bà T giới thiệu mất khả năng chi trả nên bà G cùng 1 nhóm người đã tìm tới hăm doạ, ép bà Tr phải trả nợ thay…

Theo Thời đại

cướp tài sản

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.