Nghi bị cắm sừng, chồng mua 40 lít xăng thiêu vợ

Ngày 275, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình cho biết, vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ngọc Trãi (SN 1962, ngụ đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, tạm trú đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình) nhằm lập hồ sơ xử lý về hành vi “giết người”. Theo lời khai của Trãi, y có vợ là chị Huỳnh Thị Lan Anh (SN 1973, ngụ tỉnh Bạc Liêu)

Cho rằng mình bị cắm sừng,Nguyễn Ngọc Trãi đã mua 40 lít xăng đựng trong can nhựa thiêu cháy vợ. Thực hiệnxong ý đồ Trãi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 27/5, cơ quan CSĐT Công anquận Tân Bình cho biết, vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ngọc Trãi (SN1962, ngụ đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, tạm trú đường BạchĐằng, phường 2, quận Tân Bình) nhằm lập hồ sơ xử lý về hành vi “giết người”.

Theo lời khai của Trãi, y có vợ là chị Huỳnh Thị Lan Anh (SN 1973, ngụ tỉnh BạcLiêu). Trước khi đến với Trãi, chị Anh từng có 3 đời chồng (đều không có hônthú) và có 3 con riêng. Sống chung với Trãi một thời gian, chị Anh quay lại vớingười chồng thứ 3. Mặc dù Trãi ra sức khuyên ngăn nhưng chị Anh một mực từ chốitrở về với Trãi. Quá bực tức, Trãi đã đến huyện Hóc Môn, TP.HCM để thuê nhàsống.

Cho rằng mình bị cắm sừng, ngày 26/5 Trãi nảy sinh ý định trả thù chị Anh. Trãiliền mang 4 can nhựa (loại 10 lít/can) ra đường Bạch Đằng (phường 2, quận TânBình) mua liền một lúc 40 lít xăng loại xăng A92. Sau đó, Trãi mang xăng đến chỗquán cơm chị Anh làm số 115 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình. Tại đây Trãiđổ 2 can xăng vào 2 bình chứa sơn nước.

Nghi bị cắm sừng, chồng mua 40 lít xăng thiêu vợ
Đối tượng Trãi bị công an bắt khi đang lang thang trên đường

Đến 21 giờ cùng ngày Trãi quaytrở lại quán cơm trên dùng 1 bình sơn nước chứa xăng tạt thẳng vào người chịAnh. D  đang đứng nấu cơm gần đống than nên chị  liền bị ngọn lửa thiêu cháyngực và mặt.

Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh đã dùng các biện pháp dập lửa và đưa chịAnh đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi thực hiện xong màn trả thù, Trãi bỏ chạykhỏi hiện trường.

Trưa ngày 27/5, khi Trãi đang lang thang trên đường thì bị các trinh sát thuộcĐội CSĐT tội phạm về trật tự Công an quận Tân Bình phát hiện bắt giữ. Còn chịAnh được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do bị cháy quá nặng nên đang trong tìnhtrạng nguy kịch.

Được biết, nguyên nhân xuất phát từ vụ trả thù này có thể là do sự xuất hiện củangười chồng thứ 3. Nhiều người cho biết, chồng thứ 3 của chị Anh thường xuyênđến phòng trọ và kể cả quán cơm chị Anh đang làm để hỏi thăm.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Tân Bình điều tra làm rõ.

Theo Sỹ Hưng
VTCnew



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.