Nghi có “bồ nhí”, vợ vác dao truy sát chồng đến cùng

Chém chồng trên bờ chưa hả giận, khi chồng nhảy xuống sông trốn, người vợ quyết lao theo truy sát.

Chém chồng trên bờ chưa hả giận, khi chồng nhảy xuống sông trốn, người vợ quyết lao theo truy sát.

Ngày 20-3, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang truy tìm bà Trần Bích Phương (44 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) vì có liên quan đến vụ chém ông Nguyễn Sơn Giang (37 tuổi, chồng bà Phương).

Theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 3, ông Giang đến một trại nuôi ong ở xã An Bình (Long Hồ) làm thuê. Đến sáng 19-3, Phương bồng con lên thăm chồng. Tối cùng ngày, Giang chở vợ con đi chơi nhưng trên đường về, Phương cãi nhau với chồng vì cho rằng Giang có "bồ nhí" nhưng Giang khẳng định không có.

Lúc về đến nhà, Giang bỏ ra ngoài mua thuốc hút. Phương để ý thấy Giang nói chuyện điện thoại nên nghi ngờ Giang vừa nói chuyện với “bồ nhí” xong.

Anh Giang đang nằm điều trị tại bệnh viện với gần 20 vết khâu do bị chém. Ảnh: Minh Hào
Anh Giang đang nằm điều trị tại bệnh viện với gần 20 vết khâu do bị chém. Ảnh: Minh Hào
 
Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ông Giang đang ngủ ngoài võng thì nghe tiếng ai đang rạch võng nên thức dậy thì Phương bất ngờ cầm dao chém tới tấp vào chồng. Ông Giang đã đạp vợ để chạy thoát thân nhưng vẫn bị Phương nhào tới chém nhiều nhát vào người.

Nạn nhân bỏ chạy và nhảy xuống ao gần đó trốn nhưng vẫn bị vợ lao theo chém không cho lên bờ. Một lúc sau, Giang chạy vào nhà người quen trốn và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Các bác sĩ đã tiến hành khâu gần 20 vết thương cho nạn nhân, hiện sức khỏe ông Giang đã tạm ổn. Riêng Phương sau khi gây án đã bỏ trốn.

Theo C.Linh (Nld.com.vn)


bồ nhí

truy sát

chém chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.