Nghi phạm giết bà lão, phi tang xác sa lưới nhờ thông tin bất ngờ

Sau khi sát hại bà cụ gần 80 tuổi, nghi phạm đã cho thi thể vào bao tải mang ra bụi chuối giấu và trở về thản nhiên như không có chuyện gì

Sau khi sát hại bà cụ gần 80 tuổi, nghi phạm đã cho thi thể vào bao tải mang ra bụi chuối giấu và trở về thản nhiên như không có chuyện gì. Nhờ có thông tin bất ngờ từ cháu nội nạn nhân nên nghi phạm đã bị tóm gọn.

nghi pham giet ba lao, phi tang xac sa luoi nho thong tin bat ngo hinh anh 1

​Bụi chuối nơi phát hiện thi thể cụ bà gần 80 tuổi trong bao tải.

Liên quan đến vụ việc bà cụ gần 80 tuổi bị sát hại rồi giấu xác trong bao tải, mới đây Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hùng (SN 1977, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo đó, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị S (gần 80 tuổi, ở thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng). Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận mọi hành vi sát hại bà S.

Trao đổi với PV, anh Phan Bá Mạnh (cháu bà S) cho biết, khoảng 12h trưa 1.10, gia đình anh không thấy bà S về nhà nên đã đi tìm. Cả gia đình kêu gọi, hô hào mọi người tìm thông trưa đến chiều khắp các ngõ ngách cũng không có thấy bóng dáng bà S đâu.

nghi pham giet ba lao, phi tang xac sa luoi nho thong tin bat ngo hinh anh 2

Anh Mạnh cho biết, nhờ có thông tin bất ngờ của cháu nội khiến gia đình tìm thấy thi thể bà S.

Cuộc tìm kiếm đã khá mệt, mọi thông tin về bà S vẫn vô vọng thì bỗng nhiên cháu nội của bà S tiết lộ một tình tiết khá hữu ích. Cháu bé cho biết, sáng cùng ngày Hùng sang nhà, rủ bà S sang nhà Hùng chơi có mẹ đối tượng đang đợi ở nhà.

Sau khi nhận được thông tin này, gia đình anh Mạnh nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo cho lực lượng chức năng. Sau đó, gia đình anh vào nhà Hùng tìm nhưng đối tượng không có nhà.

"Quay trở ra tôi gặp Hùng ngoài đường nhưng Hùng vẫn bình tĩnh. Bực tức tôi lôi cổ hắn vào nhà để hỏi chuyện nhưng anh ta không hé nửa lời", anh Mạnh nhớ lại.


Theo lời anh Mạnh, đến chiều cùng ngày gia đình anh vẫn chưa tìm thấy bà S đâu, Công an xã có mời Hùng xuống làm việc nhưng đối tượng vẫn bình thường, không khai nhận điều gì.

Đến 20h cùng ngày, gia đình anh Mạnh vẫn tiếp tục tìm kiếm bà S quanh khu vực. May mắn sao gia đình anh được người dân ở gần nhà đối tượng cho biết, chiều họ có nhìn thấy một bao tải mới buộc túm ném trong bụi chuối.

nghi pham giet ba lao, phi tang xac sa luoi nho thong tin bat ngo hinh anh 3

Nghi phạm sát hại cụ bà gần 80 tuổi bị bắt.

"Theo như lời kể tôi chạy vội vào bụi chuối tìm, lúc mở ra thì thấy bác tôi đã nằm chết co quắp trong bao tải rồi. Thật sự, lúc đấy tôi bủn rủn hết chân tay, không nghĩ bác bị bị sát hại dã man như vậy", anh Mạnh nói.

Sau đó, gia đình anh Mạnh đã báo cho chính quyền địa phương xuống làm việc. Được biết, trước khi bà S bị sát hại, người dân thấy đối tượng đã lảng vảng trước nhà bà S.

Trước sự việc bà S bị sát hại, phi tang xác trong bao tải để vào bụi chuối, nghi phạm chính là người cùng xóm, người dân quanh xóm ai cũng bàng hoàng, không tin vào sự thật.

nghi pham giet ba lao, phi tang xac sa luoi nho thong tin bat ngo hinh anh 4

Số trang sức bằng vàng đối tượng đã lấy sao khi sát hại nạn nhân.

"Tôi đang ở trong nhà xem tivi thì thấy có tiếng kêu tìm thấy rồi. Lúc sau, tôi chạy ra xem thì thấy bà S nằm co quắp trong bao tải đã tử vong", bà Hoa, người gần nhà nghi phạm cho hay.

Theo tìm hiểu của PV, Hùng ở địa phương hay ăn lười làm, có tính trộm cắp, không nghề nghiệp ổn định. Đối tượng đã có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn, đối tượng sống ở nhà với mẹ già.


Clip: Cảnh sát công bố lời khai nghi phạm giết bà lão, phi tang xác. Nguồn: Zing

Theo Cao Nguyên (Đời Sống Plus)


giết người

trộm vàng

phi tang xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.