Nghi phạm xin tiền rồi đánh bà nội chấn thương sọ não là kẻ bất cần

Lãnh đạo UBND xã Linh Sơn, TP. cho biết, ở địa phương đối tượng Trịnh Xuân Cường là kẻ nghiện ngập và sống bất cần.

Lãnh đạo UBND xã Linh Sơn, TP. cho biết, ở địa phương đối tượng Trịnh Xuân Cường là kẻ nghiện ngập và sống bất cần.

Nghi phạm xin tiền rồi đánh bà nội chấn thương sọ não là kẻ bất cần
Đối tượng Trịnh Xuân Cường tại cơ quan công an. (Ảnh: Đ.H. Công an TP. Thái Nguyên)

Liên quan đến vụ việc Trịnh Xuân Cường (1993, trú tại xóm Mỏ Đá, xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên) đánh bà nội là Trần Thị Ngọc (SN 1944) gãy xương, chấn thương sọ não vì xin bà 200.000đ nhưng bà chỉ cho 100.000đ, PV có cuộc trao đổi với một vị lãnh đạo UBND xã Linh Sơn, TP. Thái Nguyên. 

Vị lãnh đạo UBND xã Linh Sơn cho biết, ngay khi Cường đánh bà nội, công an xã Linh Sơn đã có mặt tại gia đình bà Ngọc và tiến hành bắt giữ Trịnh Xuân Cường. Sau đó, người thân và lực lượng chức năng đưa bà Ngọc đi cấp cứu. 

Theo vị này, gia đình bà Ngọc có 4 người con nhưng 2 người đã tử vong trong đó có bố của đối tượng Trịnh Xuân Cường. 

Bố Cường mất khi hắn ta được 18 tháng tuổi. Sau đó, mẹ Cường bỏ đi lấy chồng, hắn về sống với bà nội và được bà chăm sóc. 

Do thiếu sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ nên ngay từ nhỏ Cường đã bướng bỉnh, nghịch ngợm và bỏ học sớm. 

Nghi phạm xin tiền rồi đánh bà nội chấn thương sọ não là kẻ bất cần - Ảnh 1.

Bà Ngọc bị Cường đánh chấn thương toàn thân. (Ảnh: Công an TP. Thái Nguyên)

"Ở địa phương, đối tượng Cường đã có tiền án về tội chống người thi hành công vụ. Sau khi ra tù, Cường tiếp tục chơi bời và nghiện ngập. Trước khi đánh bà nội bị thương, Cường là đối tượng trong danh sách theo dõi nghi nghiện. 

Cũng vì hoàn cảnh gia đình và trong diện nghiện ngập nên Cường là đối tượng bất cần...", vị lãnh đạo UBND xã Linh Sơn thông tin.

Như đã thông tin, vào khoảng 23h ngày 22/01, khi bà Ngọc đang ngủ thì Cường đi uống rượu về.

Lúc này, Cường có xin bà Ngọc 200.000 đồng nhưng bà Ngọc cho Cường 100.000 đồng. Cường không đồng ý và đòi tiền tiếp nhưng bà Ngọc không cho.

Sau đó, Cường liền chửi bới bà Ngọc và rút chiếc gậy bà Ngọc dùng để chống cửa xông vào đánh liên tiếp vào đầu, người bà nội.

Phát hiện sự việc, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương đồng thời đưa bà Ngọc đi cấp cứu.

Qua giám định thương tích, kết luận giám định y pháp, bà Ngọc bị tổn thương 51% cơ thể do thương tích mà Cường đã gây ra.

Cụ thể, bà Ngọc bị chấn thương sọ não, gãy cung xương sườn số 8,9 trái...

Theo Thời đại

chấn thương sọ não

nghịch tử

nghiện ngập


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.