Nghịch tử đâm đầu vào giải phân cách sau 2 ngày giết mẹ

Người dân ở huyện Đức Trọng, Lâm Đồng vẫn chưa nguôi sau câu chuyện bà P.T. Thủy Hương (SN 1959) bị chính đứa con trai của mình là Phạm Quang Long (SN 1996) sát hại để lấy tiền tiêu xài , sau đó đứa con hối hận đã tự kết liễu đời mình .

Người dân ở huyện Đức Trọng, Lâm Đồng vẫn chưa nguôi sau câu chuyện bà P.T. Thủy Hương (SN 1959) bị chính đứa con trai của mình là Phạm Quang Long (SN 1996) sát hại để lấy tiền tiêu xài , sau đó đứa con hối hận đã tự kết liễu đời mình .

Vụ tai nạn của đứa cháu và xác chết trong chuồng bò

Ông P.V.N. (SN 1962) em trai bà Hương kể, dịp cuối năm, bà Hương sang nhà rủ ông N. về quê đám giỗ bố ở Bắc Giang. Để chuẩn bị cho cuộc hồi hương lần này, bà Hương chu đáo gom sổ tiết kiệm, sổ đỏ và cả hộ khẩu về quê.

Như lời bà Hương nói với em trai thì bà muốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Bà Hương còn chuẩn bị khoảng hơn 20 triệu để mua vé máy bay và quà cáp cho người thân.

Ngôi nhà và di ảnh mẹ con bà Hương
Ngôi nhà và di ảnh mẹ con bà Hương

Sau khi nghe chị gái hào hứng bàn chuyện, ông N. cũng đồng ý đi cùng. Ông bàn bạc với vợ để chuẩn bị cho chuyến về Bắc, nhưng khi gọi điện cho chị gái thì không liên lạc được. Ông nghĩ chị Hương có bận việc nên không nghe máy, ai ngờ...

Sau đó ông N. nhận được điện thoại của cơ quan công an thông báo Long đã tự điều khiển xe đâm vào giải phân tại huyện Đức Trọng. Bàng hoàng trước vụ tai nạn của đứa cháu ruột, ông N. liền gọi cho bà Hương báo tin dữ nhưng điện thoại vẫn tắt máy.

Ông N. quyết định đi nhận xác Long về lo mai táng. Qúa bối rối và đau lòng nhưng ông N. vẫn tự tay lo ma chay cho đứa cháu xấu số của mình. Trong lúc thay đồ cho cháu, ông ngạc nhiên khi lục trong túi Long thấy số tiền 1,2 triệu đồng và giấy tờ xe máy mang tên bà Hương. Bởi bình thường Long không có số tiền lớn như vậy, cũng chưa bao giờ Long được mẹ cho đi xe máy hay cầm giấy tờ xe.

Chưa hết ngạc nhiên với những vật dụng trong túi áo của Long thì ông N. và người thân nghe một tiếng “trời ơi” của người hàng xóm ngoài phía chuồng bò, khi mọi người chạy ra thì thấy anh này đang nằm vật cạnh bên hố phân, dưới hố phân có một xác người phụ nữ.

Sau khi tỉnh dậy anh hàng xóm kể rằng: Khi anh đi ra hố phân thì thấy có ít rơm nổi lên trên, anh thuận tay đưa cây chọc ra thì thấy cánh tay người nên sợ quá ngất luôn. Mọi người càng kinh ngạc hơn khi phát hiện xác người đó là bà Hương. Tử thi có một vết hằn ở cổ do bị dây xiết, gáy, đỉnh đầu bị bầm tím nặng do bị đập bằng vật cứng. Hai gót chân bị mòn. Khám nghiệm tử thi ,cơ quan điều tra xác định bà Hương đã chết cách đấy khoảng 2-3 ngày.

Giết mẹ, nghịch tử lấy tiền đãi game bạn

Một người bạn của Long cho hay, hai ngày trước khi Long mất, anh có đến chơi với Long. Anh ta còn thấy bà Hương ngồi ở phòng khách và người thanh niên này có chào hỏi mẹ bạn vài câu.

Từ những lời khai của các nhân chứng cộng với viêc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định ban đầu có thể bà Hương đã bị sát hại ở trong nhà rồi bị kéo lê xác xuống dưới hố phân sau nhà hòng phi tang chứng cứ. Còn nhân chứng cuối cùng gặp bà Hương là người bạn đến nhà rủ Long đi chơi khai báo với Cơ quan Điều tra:

Trước khi xảy ra vụ án hai ngày, sau khi chở Vinh ra ngã ba Finom (H. Đức Trọng) để sửa xe, khoảng 17 giờ 30 anh này chở Long về nhà. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày Long điện thoại cho thanh niên này và rủ một thêm một người bạn nữa ra quán Internet chơi. Khi xuất hiện thì hai người bạn thấy Long mặc một chiếc áo khoác mới, đi chiếc xe máy của bà Hương. Các bạn của Long ngạc nhiên vì bình thường chẳng bao giờ Long được mẹ cho đi xe, vì bà Hương biết Long mê chơi game nên sợ Long cầm xe.

Như đọc được suy nghĩ của các bạn, Long  giải thích: “Mẹ  tao về quê nên để lại toàn bộ tài sản cho tao hưởng, bây giờ tao được quyết định mọi thứ”. Long còn bao trọn toàn bộ tiền chơi game cho những người bạn đi cùng. Sau đó Long rủ nhóm bạn đi ăn uống và rủ bạn về nhà ngủ.

Một người bạn của Long kể lại: “Tối hôm đó Long không được bình thường, Long thức dậy khoảng 4 - 5 lần, mà lần nào cũng đi ra sau nhà rồi lại đi vào”. Sáng hôm sau Long  đem một sổ tiết kiệm có khoảng gần 200 triệu đồng cùng với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên bà Hương ra khoe với các bạn và hỏi cách thức rút tiền, nhưng bạn Long không biết.

Sau khi ăn sáng cả ba ai về nhà nấy. Hai ngày sau đó thì các bạn của Long hay tin Long bị tai nạn giao thông do lái xe với tốc độ lớn và tự đâm vào giải phân cách chứ không phải do say rượu hay lạc tay lái.

Từ hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi, lời khai của các nhân chứng, ban đầu Cơ quan Điều tra xác định đối tượng nghi vấn sát hại bà Hương chính là Phạm Quang Long (con trai nạn nhân).

Tuy nhiên hiện đối tượng đã chết. Nói về Long, mọi người trong xóm ai cũng bày tỏ sự “bất bình”, nó được mẹ nuông chiều từ bé nên hư hỏng lắm, chẳng khi nào nó để mẹ nó yên, suốt ngày chơi game và tụ tập nhậu nhẹt đánh nhau.

(Tên nạn nhân đã được  thay đổi)

Theo PLVN



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.