Người đàn ông nằm chết trong tư thế bị trói tay chân, miệng dán băng keo ở Sài Gòn

Chủ trọ mở cửa đi vào thì phát hiện ông Tầm bị trói tay, chân, phần miệng bị dán băng keo kín và không còn cử động.

Chủ trọ gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ông Tầm trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, bà mở cửa đi vào thì phát hiện ông Tầm bị trói tay, chân, phần miệng bị dán băng keo kín và không còn cử động.

Trưa 11/7, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông nghi bị sát hại cướp tài sản ở địa phương. 

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tầm (thường gọi là "Quang", 48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). 

Người đàn ông nằm chết trong tư thế bị trói tay chân, miệng dán băng keo ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, chủ nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh không thấy ông Tầm đến lấy thùng cá như mọi ngày nên đã qua dãy trọ kế bên để tìm ông. 

Tuy nhiên, chủ trọ gọi cửa nhiều lần nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên bà đã mở cửa đi vào thì phát hiện ông Tầm bị trói tay, chân, phần miệng bị dán băng keo kín và không còn cử động. 

Người đàn ông nằm chết trong tư thế bị trói tay chân, miệng dán băng keo ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường.

Người vợ của nạn nhân cho biết, ông Tầm buôn bán ở chợ Bình Điền và vừa mới lấy tiền vào ngày hôm qua, số tiền khoảng vài triệu đồng. Khi phát hiện chồng tử vong, người vợ không thấy tiền, cùng với đó 2 chỉ vàng trên người ông Tầm cũng biến mất. Người dân cho biết, ông Tầm thuê phòng ở đây khoảng vài tháng.

Theo Minh Tuệ (Thời Đại)


cướp tài sản

sát hại

giết người

nhà trọ

trói chân tay


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.