Người dân thảng thốt nghe tiếng kêu cứu vọng ra từ nhà hàng xóm

Giữa Bùi Văn Hiệp và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm của vụ việc là vào chiều ngày 15/11, Hiệp đã đâm vợ tử vong.

Sau khi sống ly thân, giữa Bùi Văn Hiệp và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm của vụ việc là vào chiều ngày 15/11, Hiệp đã đâm vợ tử vong.
Người dân thảng thốt nghe tiếng kêu cứu vọng ra từ nhà hàng xóm
Gia đình tổ chức tang lễ cho chị Hằng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Mường Khến, huyện Tân Lạc.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút tối ngày 15/11, người dân Khu 3, xã Mường Khến, huyện Tân Lạc, Hòa Bình đang dùng bữa tối bỗng giật mình bởi tiếng kêu cứu thảm thiết vọng ra từ căn nhà của chị Bùi Thị Hằng (SN 1985).

Biết có chuyện không hay xảy ra, người dân trong xóm chạy đến thì thấy chị Hằng nằm thoi thóp bên vũng máu. Ngay sau đó, mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị Hằng đã tử vong.

Nghi can gây ra vụ việc không ai khác chính là người chồng của chị Bùi Văn Hiệp (SN 1984, trú tại xã Phong Phú, huyện Tân Lạc). Sau khi đâm vợ tử vong, Hiệp đã đến Công an huyện Tân Lạc đầu thú.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc đau lòng được xác định là do Bùi Văn Hiệp thường xuyên ghen tuông mù quáng, đánh vợ nên chị Hằng đòi ly hôn.

Níu kéo tình cảm không được, Hiệp đã ra tay hạ sát vợ của mình. Được biết, hai vợ chồng chị Hằng đã có với nhau một người con.

Trao đổi với PV, Trung tá Bùi Văn Hà – Phó trưởng Công an huyện Tân Lạc cho biết, ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

Sau khi gây án khoảng 30 phút, Bùi Văn Hiệp đã đến trụ sở Công an huyện đầu thú. Tại Cơ quan điều tra, Hiệp khai nhận trước đó vợ chồng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và đã sống ly thân.

Hôm xảy ra án mạng, vợ chồng Hiệp tiếp tục lời qua tiếng lại với nhau và được anh Bùi Việt Anh (SN 1981, trai chị Hằng) đến can ngăn liền bị Hiệp đâm hai nhát dao vào người hiện đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Hòa Bình.

Sau khi đâm anh Việt Anh, Hiệp đã ra tay hạ sát vợ của mình bằng con dao nhọn. Hiện vụ việc đã được Công an huyện Tân Lạc chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.