Người phụ nữ độc thân gục chết với vết thương sau gáy

Không thấy người phụ nữ độc thân mở cửa ra ngoài như mọi ngày, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân sang nhà kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã gục chết với vết thương sau gáy.

Không thấy người phụ nữ độc thân mở cửa ra ngoài như mọi ngày, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân sang nhà kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã gục chết với vết thương sau gáy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 2/11, nạn nhân là bà Lê Thị Hào (SN 1949, trú xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).

Tại hiện trường, bên cạnh xác nạn nhân, công an thu giữ một viên gạch được cho là hung khí gây án. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra ghi nhận, nạn nhân có một vết thương lớn phía sau gáy, gãy 2 răng cửa. Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, cơ quan chức năng chưa phát hiện gia chủ có bị mất tài sản hay không. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nhà bà Hào có bán một con bò trị giá khoảng 15 triệu. Có thể nghe được tin này, nhiều kẻ lạ đã lợi dụng bà Hào sống một mình đã làm liều để cướp tài sản.

Căn nhà nơi bà Hào bị sát hại

Chị Hoàng Thị Hoa, em họ nạn nhân cũng là người đầu tiên tiếp cận hiện trường cho biết: “Do suốt ngày hôm qua không thấy bà Hào ra khỏi nhà, nghi ngờ có chuyện bất thường nên tôi sang kiểm tra thì phát hiện bà đã gục chết trên vũng máu lênh láng”.

Cũng theo chị Hoa thì một ngày trước khi phát hiện ra bà Hào chết, hàng xóm có thấy một người bịt mặt hỏi thăm nhà bà Hào. Sau đó có người nghe tiếng la hét thất thanh bên khu nhà bà Hào ở nhưng không ai quan tâm vì chỉ nghĩ là trẻ con trêu đùa.

Được biết, bà Hào không có chồng nhưng có một người con trai. Anh này đã lập gia đình và sinh sống trong miền Nam. Nhiều năm nay, bà Hào sống độc thân ở quê nhà. Thời gian gần đây, bà Hào thường qua nhà người em họ trông nhà giúp. Bà cũng là người sống khép kín và khá hiền lành, không có mâu thuẫn hay va chạm với ai trong vùng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Nguyễn Thùy (Dân Trí)



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.