Người phụ nữ trộm 100 lượng vàng, nói dối chồng là... trúng số

Chồng của người phụ nữ trộm hơn 100 lượng vàng ở Huế cho biết từng nhiều lần phát hiện vợ giấu nhiều vàng ở trong tủ, nhưng khi hỏi thì vợ nói mình trúng số nên mua vàng (!?).

Chồng của người phụ nữ trộm hơn 100 lượng vàng ở Huế cho biết từng nhiều lần phát hiện vợ giấu nhiều vàng ở trong tủ, nhưng khi hỏi thì vợ nói mình trúng số nên mua vàng (!?).

Liên quan đến vụ “Trộm hơn 100 lượng vàng đi gửi tiết kiệm” gây xôn xao dư luận ở Thừa Thiên-Huế, sáng nay (14.2), PV đã về gia đình Phan Thị Hòa (32 tuổi, ngụ thôn Lại Ân, xã Phú Mậu, huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) để tìm hiểu thông tin về người phụ nữ này.

nguoi phu nu trom 100 luong vang, noi doi chong la... trung so(!) hinh anh 1
Ngôi nhà 2 tầng của vợ chồng Hòa ở thôn Lại Ân. Ảnh: An Sơn

Tiếp xúc với PV, chồng Phan Thị Hòa là anh Phan C (38 tuổi) cho biết, vợ chồng anh này cưới nhau vào năm 2004 và đến nay đã có 3 đứa con. Quê của Hòa ở thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên-Huế).

Theo anh C, việc vợ anh bị bắt vì bị nghi trộm hơn 100 lượng vàng của khách sạn Hoàn Kiếm (phường Vĩ Dạ, TP.Huế) khiến anh bị sốc rất nặng. “Tối đó tôi đang xem tivi, vợ tôi đang nằm ngủ trong phòng thì công an đến. Thấy vợ bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản, tôi choáng váng vì bản tính vợ tôi rất hiền lành, thật thà” - anh C kể.

“Khi công an khám xét phòng ngủ của vợ chồng tôi và phát hiện 2,7 lượng vàng, 11 triệu đồng tiền mặt, 1 sổ tiết kiệm 260 triệu đồng mang tên Phan Thị Hòa cùng một số tài liệu sổ sách ghi nợ, buôn bán khác..., tôi cũng rất bất ngờ. Những thứ này từ trước đến nay tôi không hề biết vì vợ tôi cất giấu rất kỹ (?!)” - anh C nói.

Anh C cho biết, vợ anh làm giúp việc cho chủ khách sạn Hoàn Kiếm từ năm 2015 và đến đầu năm 2016 thì nghỉ. Cuối năm 2015, anh phát hiện trong tủ quần áo của gia đình có 4 lượng vàng. Hỏi vợ về nguồn gốc của số vàng trên thì Hòa kể rằng mình trúng số nên mua vàng.

Đầu năm 2016, anh C lại phát hiện trong tủ có thêm 4 lượng vàng nữa. Anh tiếp tục thắc mắc thì Hòa trả lời là mình tiếp tục trúng số. Hòa giải thích với anh C rằng, sở dĩ mình trúng số nhưng không báo cho chồng là do sợ anh C nghĩ đã có nhiều tiền mà bỏ bê việc làm ăn.

Anh C cho biết thêm, anh là người chuyên nhận thầu xây dựng các công trình nhà ở nên thu nhập cũng kha khá. Tiền kiếm được hàng tháng anh đưa cho vợ tích cóp để nuôi con cái ăn học và xây dựng ngôi nhà 2 tầng với kinh phí gần 300 triệu đồng. Chuyện vợ anh dùng tiền có được từ trộm vàng để cho vay, góp vốn làm ăn với doanh nghiệp anh cũng không hề hay biết (?).

“Từ ngày vợ bị bắt, tôi rất đau khổ vì bị hàng xóm nghi ngờ liên quan đến hành vi của vợ. Tôi bị khủng hoảng tinh thần, đêm nào cũng phải mua rượu uống thì mới ngủ được” - anh C giãi bày.

Ông Kỳ Hữu Hưng - Trưởng thôn Lại Ân - cho biết, trước đây kinh tế của vợ chồng Phan Thị Hòa chỉ đủ ăn, nhưng khoảng hơn 1 năm trở lại đây bỗng giàu lên một cách bất thường. Ngoài xây dựng nhà cửa khang trang, vợ chồng Hòa còn sắm được xe tay ga, góp vốn kinh doanh, mua sắm cho con cái điện thoại, máy tính đắt tiền. Thầy vợ chồng Hòa bỗng dưng trở nên giàu có, người dân ở xã đồn rằng vợ chồng này trúng số độc đắc trị giá 3 tỷ đồng.

“Người dân địa phương ai cũng tin vợ chồng Hòa đã trúng số nên mới giàu có, tôi cũng nghĩ như thế. Hòa trông rất hiền lành và thật thà, gia đình vợ chồng Hòa là gia đình văn hóa, nên khi người phụ nữ này bị bắt về hành vi trộm số vàng rất lớn, cả xã ai cũng sửng sốt” - ông Hưng kể.

nguoi phu nu trom 100 luong vang, noi doi chong la... trung so(!) hinh anh 2
Phan Thị Hòa chỉ nơi cất giấu tài sản do trộm cắp mà có. Ảnh: CQĐT

Như tin đã đưa, mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế đã bắt khẩn cấp Phan Thị Hòa, sau khi có đủ cơ sở chứng minh Hòa là nghi phạm trộm lượng lớn vàng SJC của chủ khách sạn Hoàn Kiếm. Trước đó, gia đình chủ khách sạn Hoàn Kiếm trình báo với cơ quan công an về việc bị mất trộm 110 lượng vàng SJC.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hòa khai nhận, kể từ tháng 10.2015 khi còn làm người giúp việc cho chủ khách sạn Hoàn Kiếm, nghi phạm đã 9 lần lấy trộm vàng cho đến khi nghỉ việc. Sở dĩ Hòa thực hiện được các vụ trộm là do biết nơi cất giấu vàng lẫn nơi để chìa khóa tủ đựng vàng của gia chủ. Sau khi lấy trộm vàng, Hòa bán để xây nhà, gửi tiết kiệm, góp vốn làm ăn tại một công ty…

Theo An Sơn (Dân Việt)


osin trộm vàng của gia chủ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.