Người vợ kể lại giây phút giáp mặt hung thủ bắn chết chồng mình

Nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng, bà P đi ra thì phát hiện chồng gục trên vũng máu. Cạnh đó có 1 thanh niên cầm súng và 1 đôi nam nữ.

Nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng, bà P đi ra thì phát hiện chồng gục trên vũng máu. Cạnh đó có 1 thanh niên cầm súng và 1 đôi nam nữ.

Người vợ kể lại giây phút giáp mặt hung thủ bắn chết chồng mình
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên nổ súng bắn người ở Sài Gòn, bà Huỳnh Thị Kim P (41 tuổi) vợ nạn nhân Mai Chí T (45 tuổi, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, tạm trú 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11) kể lại lúc chồng bị bắn chết ngay tại nhà.

Bà P là người có mặt tại hiện trường vụ việc và cũng bị nhóm sát thủ dí súng đe dọa.

Người vợ kể lại giây phút giáp mặt hung thủ bắn chết chồng mình - Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

 Sau khi làm việc với Công an, người phụ nữ cũng khai báo về 2 nam thanh niên trực tiếp gây án tại hiện trường. Bà P cho biết, có thêm 1 người đàn bà xuất hiện lúc sự việc xảy ra.

Bà này khai báo, trưa 8/1 ông T đi lấy tiền hàng của khách. Khoảng 14h30 cùng ngày thì ông này về đến nhà. Bà P cũng cho biết, tiền hàng chồng mình đi lấy về không biết bao nhiêu. Khi ông T vào nhà, bà P đưa con nhỏ đi tắm.

Chừng 10 phút sau, bà P nghe thấy tiếng súng nổ lớn phía dưới nhà nên bà chạy lại kiểm tra. Khi vừa tới cửa phòng khách, bà phát hiện chồng mình, nằm gục trong vũng máu ngay cửa ra vào.

Hốt hoảng, chưa biết chuyện gì thì bà P thấy 1 nam thanh niên cầm khẩu súng ngắn, bên cạnh có thêm 1 đôi nam nữ.

Bà P khai báo với công an, người đàn bà lạ chừng hơn 30 tuổi, dáng người mảnh mai. Khi chồng bà bị bắn gục xuống nền nhà, người phụ nữ lạ dùng ĐTDĐ để chụp ảnh cảnh tượng này.

Khi người phụ nữ đang chụp hình thì bà P thấy 1 trong 2 sát thủ đi vào phòng làm việc của chồng bà lục soát. Riêng sát thủ còn lại, chĩa khẩu súng về hướng bà P đe dọa khiến bà hoảng sợ chạy ra sau nhà lẩn trốn, thoát thân.

Đợi 1 lúc, thấy sự việc yên lặng, bà P mới ra phía phòng khách. Lúc này, nhóm sát thủ cùng người phụ nữ đã đi khỏi hiện trường. Bà P chạy lên nhà truy hô cầu cứu dân xung quanh, nhờ báo công an.

Người vợ kể lại giây phút giáp mặt hung thủ bắn chết chồng mình - Ảnh 2.

Công an phong tỏa hiện trường.

Công an đang xác minh những mối quan hệ làm ăn, mâu thuẫn của ông T để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, công an xác định ông T tử vong do trúng 4 phát đạn trên người ở đầu, ngực và bả vai trái. Ông T chết trong tư thế nằm sấp tại cửa ra vào phòng khách. Hiện trường có nhiều vết máu vương vãi.

Qua công tác khám nghiệm, công an đã thu giữ 5 vỏ đạn (1 vỏ đạn biến dạng) thuộc 2 loại súng quân dụng khác nhau. Từ chứng cứ ở hiện trường, bước đầu công an nhận định có thể đây là 1 nhóm sát thủ chuyên nghiệp.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ trên thi thể nạn nhân 3 chiếc ĐTDĐ. Từ nhật ký cuộc gọi cho thấy, ông T đã nhiều lần liên hệ với 1 đầu số Campuchia. Công an cũng phát hiện tại phòng riêng của ông T có một số giấy tờ liên quan đến việc chuyển tiền số lượng lớn từ Việt Nam qua Campuchia.

Theo lời khai của một số nhân chứng, 2 thanh niên sử dụng xe gắn máy hiệu Sirius màu đỏ đen.

Công an cũng đã tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực để nhận dạng hình dáng hung thủ.

Theo Trí thức trẻ


Nã súng bắn chết người

danh tính sát thủ

nổ súng giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.