Nhiễm phim ảnh đồi trụy, đánh đổi 24 năm tù giam

Do ảnh hưởng từ phim ảnh đồi trụy, không kìm chế được dục vọng thấp hèn, Hoàng Văn Tỵ đã nhiều lần giở trò đồi bại với 2 bé gái 5 tuổi và 1 bé trai. Trong số 3 nạn nhân có 2 người là em họ của Tỵ.

Do ảnh hưởng từphim ảnh đồi trụy, không kìm chế được dục vọng thấp hèn, Hoàng Văn Tỵ đã nhiềulần giở trò đồi bại với 2 bé gái 5 tuổi và 1 bé trai. Trong số 3 nạn nhân có 2người là em họ của Tỵ.

Phiên toà sơ thẩm củaTAND tỉnh Thanh Hóa sáng 26/5 thấm đẫm nước mắt của mẹ các nạn nhân, bị cáo vàngười thân của bị cáo. Đứng trước vành móng ngựa, Hoàng Văn Tỵ (SN 1989, trú tạixã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cúi gằm mặt trước, nghe tòa tuyên xử tội"Hiếp dâm trẻ em" và "Dâm ô trẻ em". 

Nhiễm phim ảnh đồi trụy, đánh đổi 24 năm tù giam
Bị cáo Hoàng Văn Tỵ trước vành móng ngựa

Ngồi ở hàng ghếbị hại phía sau là 2 cô bé mắt trong veo, thi thoảng ngước lên nhìn mẹ ngơngác: "Sao mẹ lại khóc?".

Trong suốt quá trìnhxét xử, bị cáo không một lần dám ngẩng mặt, tỏ nỗi ân hận muộn màng. Tỵ khainhận, do xem nhiều phim ảnh đồi trụy nên không kìm chế được dục vọng của bảnthân, gây nên tội tày trời.

Theo cáo trạng, ngày13/12/2009, bé Hà T.H (SN 2003) sang nhà Tỵ chơi. Khi cả hai đang ngồi xem tivi,Tỵ liền bảo bé H lên giường, nhắm mắt lại và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đóTỵ lấy bánh cho bé H ăn và dặn không được nói với ai chuyện này.

Trưa hôm đó, H về nhàkể lại cho mẹ nghe chuyện Tỵ làm với mình. Quá bàng hoàng, mẹ bé H vội đến Côngan huyện Cẩm Thủy tố cáo hành vi hiếp dâm của Tỵ.

Nhiễm phim ảnh đồi trụy, đánh đổi 24 năm tù giam
Hai nạn nhân nhỏ tuổi ngơ ngác trong suốt phiên tòa.

Tại cơ quan CSĐTCông an huyện Cẩm Thủy, Tỵ thú nhận đã từng hiếp dâm H 4 lần. Ngoàira, trong khoảng thời gian từ tháng 8/2008 đến tháng 9/2009, y đã hiếp dâmvà có những hành vi dâm ô với một bé gái khác là bé Bùi Thị N.H (SN 2004),em họ Tỵ. Kinh sợ hơn, Tỵ còn từng 3 lần có hành vi dâm ô với em trai BùiV.H (SN 2001) mỗi khi hai anh em ra sông tắm. Tháng 7/2009, khi Tỵ đang thựchiện hành vi dâm ô với H thì một người cùng thôn bắt gặp, tát Tỵ hai cái tátthì Tỵ mới dừng lại.

Bản cáo trạng vànhững lời thú tội của gã thanh niên dâm ô khiến cả phiên tòa vô cùng bứcxúc. Đứng trước vành móng ngựa, Hoàng Văn Tỵ tha thiết xin HĐXX giảm nhẹhình phạt để sớm trở về chăm sóc mẹ già.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Tỵ 24 năm tùgiam và phải bồi thường thiệt hại cho 3 nạn nhân tổng cộng gần 22 triệu đồng.

Theo  Duy Tuyên
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.