Những kẻ bí ẩn tiếp tay cho gái bán dâm

Biết nguồn lợi thu lại từ việc cho thuê phòng để mua bán dâm, nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn cố tình tiếp tay cho các "tú bà".

Biết nguồn lợi thu lại từ việc cho thuê phòng để mua bán dâm, nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn cố tình tiếp tay cho các "tú bà".

Thuê khách sạn ở để tiện...bán dâm

Hà Yến Nhi SN 1991, quê ở xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu trước kia sinh ra trong một gia đình không khá giả gì nhưng Nhi lại thích ăn chơi, chưng diện.

Mặc dù vậy, sơn nữ này cũng thi đỗ vào học được một trường cao đẳng ở Hà Nội. Nhưng cơ hội xuống thủ đô không khiến Nhi cố gắng hơn mà cuộc sống ở nơi phố thị cô ta càng đua đòi hơn. Để có tiền tiêu xài, mua sắm Nhi đã "kinh doanh" bằng vốn tự có ngay từ khi còn là một sinh viên.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, không xin được công việc như mong muốn, cô gái này lại tiếp tục theo đuổi con đường bán dâm.

Nơi mà Nhi hoạt động chính là thế giới ảo của mạng xã hội zalo. Nhi lập tài khoản rồi đăng những hình ảnh khiêu gợi cùng lời mời gọi đi "vui vẻ" và thu hút được khá nhiều khách hàng, có những lúc không tiếp kịp.

Chủ khách sạn kết hợp với gái bán dâm để kiếm tiền - Ảnh 1.

Hà Yến Nhi tại cơ quan công an (Ảnh: Vietnnamnet)

Từ chỗ bán dâm, "tú bà" này thực hiện ý định mở rộng thêm cả môi giới mại dâm để kiếm được nhiều tiền. Nhi lôi kéo thêm một số cô gái cũng có nhu cầu "bán thân nuôi miệng" như mình để tiện điều hành mỗi khi có khách cần.

Tuy nhiên, "tú bà" này không hoạt động một mình mà còn có sự chung tay hỗ trợ của một ông chủ khách sạn ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm tên Nguyễn Minh Trường (SN 1985, quê ở trú tại khu 2, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương).

Để tiện cho việc làm ăn và gặp gỡ...khách hàng, Nhi thuê dài hạn luôn một phòng tại khách sạn mà Trường làm chủ để phục vụ việc mua bán dâm.

Trường biết người mà mình cho thuê phòng là ai nhưng do khách sạn vắng, Trường vẫn chấp nhận cho "tú bà" này thuê để có thể kéo khách đến chỗ mình, thu hồi vốn đầu tư sớm.

Cả ông chủ và "tú bà" bị công an bắt

Ngày 22/2/2016, Nhi rủ thêm Lò Thị O, quê ở tỉnh Lai Châu cũng là gái mại dâm đến phòng 603 khách sạn T.N của Trường làm chủ để sống cùng để tiện cho việc bán dâm. Tiền thuê phòng ở khách sạn, Nguyễn Minh Trường đồng ý cho Nhi trả theo tháng.

Mới đây nhất, ngày 28/3, Nhi rủ thêm K cũng là đồng hương Lai Châu tham gia vào đường dây của mình.

Cùng ngày, có 3 khách liên lạc với Nhi tìm gái mại dâm để "vui vẻ", cô ta liền đồng ý. Thỏa thuận xong, Nhi gọi khách đến khách sạn T.N rồi điều thêm O và K phục vụ khách.

Khoảng gần 22g đêm hôm đó, tổ công tác Đội CSHS CA quận Nam Từ Liêm đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn và phát hiện 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của khách sạn, trong các gái bán dâm có Hà Yến Nhi.

Qua đấu tranh, khách làng chơi và 2 gái bán dâm còn lại khai nhận, Nhi chính là người môi giới cho cuộc mua bán dâm này. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở CA để tiếp tục làm rõ.

Theo lời khai của Nhi, cô ta đã thu tiền công môi giới 900 nghìn đồng cùng 1 triệu đồng/lượt bán dâm.

Đến ngày 5/4, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hà Yến Nhi để điều tra về hành vi môi giới mại dâm; ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự đối với chủ khách sạn T.N là Nguyễn Minh Trường để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Theo một cán bộ cảnh sát hình sự, tình trạng chủ nhà nghỉ, khách sạn cấu kết với gái mại dâm xảy ra khá nhiều.

Để tránh bị truy cứu trách nhiệm hình sự với tội danh chứa mại dâm, chủ khách sạn thường để một hoặc hai phòng cho gái mại dâm ở, nhưng vẫn yêu cầu phải thuê thêm phòng trọ ở bên ngoài. Hết giờ "làm việc", khoảng 3h sáng, gái mại dâm về nhà trọ ngủ, khoảng 10h sáng hôm sau mới quay lại khách sạn.

Tinh vi hơn, chủ nhà nghỉ, khách sạn còn viết hóa đơn tiền phòng, coi gái mại dâm là khách nghỉ thông thường tại nhà nghỉ, khách sạn để tránh bị liên đới. Vì thế, cho dù biết gái mại dâm thuê phòng để mua bán dâm nhưng các chủ khách sạn vẫn lờ đi, coi như không biết để tăng doanh thu.

Theo Trí Thức Trẻ

gái bán dâm

tú bà

mại dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.