Nổ pháo 155 li, thai phụ 7 tháng chết thảm

Trong lúc anh Quỳnh cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ thì quả pháo 155mm phát nổ khiến 2 người tử vong tại chỗ. Trong đó, có 1 thai phụ đang mang thai ở tháng thứ 7.

Trong lúc anh Quỳnh cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ thì quả pháo 155mm phát nổ khiến 2 người tử vong tại chỗ. Trong đó, có 1 thai phụ đang mang thai ở tháng thứ 7.

Vào khoảng 20h30' ngày 15/8, một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà anh Trần Khắc Nguyên (37 tuổi, trú tại xã Tân Lâm, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Vụ nổ làm chị Hoàng Thị Bảy (vợ anh Nguyên, đang mang thai 7 tháng) và Nguyễn Văn Quỳnh (27 tuổi, anh họ của anh Nguyên, quê Hải Dương) tử vong ngay tại chỗ. 

Căn nhà tan hoang sau vụ nổ (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Anh Trần Khắc Nguyên cũng bị mảnh đạn nổ ghim vào đầu, bị thương rất nặng. Hiện tại, nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, trước đó, anh Nguyễn Văn Quỳnh đã nhặt được một quả pháo 155 li. Sau đó, người đàn ông này đã đưa vào nhà tắm của gia đình anh Nguyên để cưa đầu đạn lấy thuốc nổ. Trong lúc thực hiện, không may quả pháo phát nổ gây nên tai nạn kinh hoàng trên.

Con chó của gia đình cũng bị chết sau vụ nổ (Ảnh: Thanh niên)

Vụ nổ còn làm toàn bộ phía sau nhà anh Nguyên cùng đồ đạc bị hư hỏng nặng nề. Tại hiện trường, 1 bức tường bị phá tan, gạch vữa ngổn ngang. Trên mặt đất vẫn còn sót lại những mảnh pháo.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến bảo vệ hiện trường và phối với hợp với Công an huyện Xuyên Mộc điều tra vụ việc. Đến sáng ngày 16/8, thi thể nạn nhân Quỳnh đã được chuyển về quê ở Hải Dương để mai táng.

Theo Vietnamnet

Bình luận